Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Nga 0-1 Argentina (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Thế trận chặt chẽ được cả hai đội tạo ra, khiến trận đấu chỉ được định đoạt ở những phút cuối cùng.

Argentina đặt mục tiêu quan trọng trong trận giao hữu với ĐT Nga. Ngược lại, nước chủ nhà World Cup 2018 cũng muốn cọ sát với nhà đương kim á quân World Cup 2014 hòng có sự chuẩn bị tốt cho giải đấu vào mùa hè năm sau. Bởi vậy, trận đấu diễn ra sôi động ngay từ những phút đầu tiên.

Mặc dù vậy, 45 phút đầu tiên chứng kiến sự bất lực của Messi và các đồng đội trước hàng phòng ngự kín kẽ của Nga. Những cơ hội tốt nhất của Argentina đều đến từ các tình huống nỗ lực cá nhân. Mặc dù vậy, cứ hễ Messi chuẩn bị tung ra cú sút thì ngay lập tức có một hậu vệ Nga lao ra truy cản.
Tong hop Nga 0-1 Argentina (Giao huu quoc te) hinh anh
Messi không thể tạo ra đột biến trong một thế trận bế tắc

Vì thế, các cơ hội nguy hiểm chủ yếu đến từ Di Maria và Aguero, những người hưởng lợi từ việc Messi bị theo kèm sát sao. Dù vậy, thủ thành Akinfeev lại chơi quá xuất sắc, khiến những khẩu trọng pháo của Albiceleste hoàn toàn bị khuất phục. Hiệp 1 vì thế kết thúc mà không bên nào có bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, cả Argentina lẫn Nga đều đẩy mạnh tấn công hơn nữa. Tuy nhiên, tất cả chỉ ở dạng cơ hội, bởi cả Messi, Aguero lẫn Di Maria đều không thể tận dụng thành công. Trong khi đó, dàn hỏa lực của Nga tỏ ra quá yếu thế, ngay cả khi Dzagoev vào sân thì tình thế vẫn không được cải thiện.

Khi mà trận đấu trôi về những phút cuối, những tưởng trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa thì bất ngờ Argentina có bàn thắng duy nhất. Người hùng của Albiceleste là Sergio Aguero với 2 pha dứt điểm liên tiếp, khiến cho thủ thành Akinfeev dù chơi rất xuất sắc trận này cũng đành bó tay với cú đánh đầu cận thành.

Thắng chủ nhà World Cup 2018, ĐT Argentina có màn chuẩn bị hoàn hảo. Trong đợt triệu tập ĐTQG lần này, Argentina còn đối đầu Nigeria, nhưng đây là trận đấu duy nhất của Messi. Tuy nhiên, đó lại không phải là màn trình diễn thuyết phục của đội trưởng ĐT Argentina.

Tỷ số chung cuộc: Nga 0 - 1 Argentina (H1: 0-0)
Ghi bàn
Argentina: Aguero (86')
Đội hình thi đấu
ĐT Nga: Igor Akinfeev; Viktor Vasin, Fedor Kudryashov, Georgy Dzhikiya, Denis Glushakov, Daler Kuzyaev, Konstantin Rausch, Mario Fernandes, Dimitry Poloz, Alexander Kokorin, Fedor Smolov.
Argentina: Sergio Romero; Javier Mascherano, Nicolas Otamendi, German Pezzella; Enzo Perez, Matias Kranevitter; Eduardo Salvio, Lionel Messi, Angel Di Maria; Sergio Aguero.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X