Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Newcastle 2-3 Leicester (Vòng 16 Premier League 2017/18)

Zalo
Trận đấu là màn rượt đuổi nghẹt thở với 5 bàn thắng được ghi, trong đó 1 "tội đồ" định đoạt trận đấu.

Do đứng ở mép vực, Newcastle bước vào trận đấu gặp Leicester City với quyết tâm cực cao nhằm giành trọn 3 điểm để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

Ngay ở phút thứ 4, sân vận động St James Park đã sớm được ăn mừng bàn thắng nhờ công của Joselu với pha đệm bóng cận thành chuẩn xác.

Bất ngờ nhận "gáo nước lạnh" từ sớm, Leicester bắt đầu đẩy đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thành quả được đền đáp rất nhanh sau khi Mahrez có pha solo và dứt điểm làm tung lưới đối phương ở phút 20. Quãng thời gian tiếp theo, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng được ghi thêm.
Tong hop Newcastle 2-3 Leicester (Vong 16 Premier League 201718) hinh anh
Leicester có chiến thắng nhọc nhằn


Sau giờ nghỉ, bước ngoặt trận đấu chỉ thực sự đến ở phút 60, Demarai Gray tung cú sút trái phá giúp "bầy cáo" vượt lên dẫn 2-1. Nhưng chỉ 13 phút sau, Gayle tái lập thế quân bình với cú sút có phần may mắn khiến thủ thành Schmeichel bất lực.

Kịch tính tiếp tục đến ở những phút cuối khi Newcastle tràn lên tìm bàn kết liễu đối phương. Trong một pha phản công, Vardy có bóng và chuyền cho Okazaki đối mặt với thủ môn, nhưng đúng lúc này chân sút Ayoze Pérez ập vào phá bóng lỗi trở thành tình huống đốt lưới nhà.

Thua đau đớn trên sân St James Park, Newcastle đang tự làm khó mình trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trong khi đó, Leicester đang trở lại mạnh mẽ ở nửa trên của BXH với 23 điểm.

Tỷ số trận đấu: Newcastle 2-3 Leicester (Hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:
Newcastle: Joselu (4'), Gayle (73')
Leicester City: Mahrez (20'), Demarai Gray (60'), Ayoze Pérez (86' phản lưới)
Đội hình xuất phát:
Newcastle: Darlow; Yedlin, Lejeune, Clark, Manquillo; Ritchie, Hayden, Merino, Murphy; Joselu, Gayle.
Leicester City: Schmeichel; Simpson, Morgan, Maguire, Chilwell; Ndidi, Iborra; Mahrez, Gray, Albrighton; Vardy.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X