Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 4-1 Leicester (Vòng 6 Ngoại hạng Anh 2016/17)

Zalo

Trận đấu MU vs 4-1 Leicester City chứng kiến tới 4 bàn thắng được ghi trong 45 phút đầu tiên, trong đó có một chuỗi 3 bàn trong 5 phút.

Jose Mourinho có một quyết định lớn khi bỏ Wayne Rooney khỏi đội hình xuất phát. Quyết định này trong 20 phút đầu chưa để lại sự thay đổi gì quá lớn trong lối chơi của MU, họ và Leicester thay nhau tạo ra cơ hội lên khung thành nhưng không tận dụng được.
Clip ban thang MU vs 4-1 Leicester Vong 6 Ngoai hang Anh 201617 hinh anh
M.U chơi trạn quá tưng bừng khi thủ quân Rooney ngồi ngoài


Thế nhưng thế bế tắc đã được phá vỡ ở phút 22. Chris Smalling tận dụng sự thiếu tập trung của 3 hậu vệ Leicester và tự do đánh đầu từ quả phạt góc để MU vượt lên. Trong những phút tiếp theo Ibrahimovic, Rashford và Pogba liên tiếp có cơ hội nhưng hoặc bỏ lỡ đáng tiếc, hoặc bị thủ môn Zieler ngăn cản.

Nhưng rồi đến phút 37, hàng thủ Leicester tan vỡ. Pogba, Lingard và Mata triển khai một pha phối hợp trung lộ đẹp mắt trước khi Mata lọt vào vòng cấm và tung cú sút chân trái hạ thủ môn Zieler. Leicester chưa kịp định thần lại thì chỉ trong 5 phút sau đó, họ thủng lưới 2 lần cùng từ các quả phạt góc bên cánh trái của MU, giúp Rashford và Pogba lập công để tạo cách biệt 4 bàn cho MU trước giờ giải lao.

Bước sang hiệp 2, cách biệt lớn khiến các cầu thủ MU chơi với thái độ thư giãn, và họ để thủng lưới ở phút 60 từ một cú sút xa cực kỳ đẹp mắt của dự bị Demarai Gray. Tuy nhiên Leicester đã chủ động rút ra Jamie VardyRiyad Mahrez ở đầu hiệp để chuẩn bị sớm cho Champions League, và MU duy trì tỷ số 4-1 cho tới hết trận.

Ghi bàn:
- MU: Smalling 22', Mata 37', Rashford 39', Pogba 42'
- Leicester: Gray 60'
Đội hình xuất phát:
MU: De Gea, Valencia, Smalling, Bailly, Blind, Pogba, Herrera, Rashford, Mata, Lingard, Ibrahimovic.
Leicester City: Zieler, Simpson, Huth, Morgan, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Amartey, Albrighton, Slimani, Vardy.

 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất và video bàn thắng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X