Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: MU 2-0 Hull (Bán kết cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Zalo

Bất chấp cuối tuần có đại chiến với Liverpool nhưng Quỷ đỏ vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất, chơi bùng nổ ở trận đấu MU vs 2-0 Hull.

Ibra vắng mặt do bị ốm, Carrick ngồi trên ghế dự bị, nhưng đội hình xuất phát của MU vẫn hùng mạnh với những Pogba, Herrera, Mata, cả đội trưởng Rooney.

Tiếng còi khai cuộc vang lên, "Quỷ đỏ" liền áp đảo Hull City. Ngay phút thứ 2, tài năng của thủ thành Jakupovic đã cứu "Những chú hổ" một bàn thua sớm sau cú đá của Mata.

Cứ như thế khung thành Hull City chao đảo dữ dội. Nhưng các chân sút MU lại quá phung phí, không tận dụng thành công hàng loạt cơ hội để dẫn điểm trước khi hiệp 1 khép lại.

manchester united

MU tiếp đà thăng hoa



Nhịp độ công phá của MU giữ nguyên ở hiệp 2. Điều gì đến cũng đến, phút 56, Pogba mở bóng ra biên cực thoáng cho Valencia tạt vào, Mkhitaryan đánh đầu không quá tốt nhưng Mata kịp đệm cận thành mở tỷ số.

Tưởng chừng đã có bàn nhân đôi cách biệt cho MU ở phút 73 thì cú đá phạt của Pogba lại đưa bóng dội xà ngang. Phải tới phút 87, đội chủ nhà mới ấn định được phần thắng nhờ công của người vào sân từ ghế dự bị Fellaini.

Thắng 2-0, MU đặt một chân vào chung kết. Đây cũng là trận thắng thứ 9 liên tiếp của họ.

Đội hình xuất phát:
MU: De Gea, Valencia, Jones, Smalling, Darmian, Herrera, Pogba, Mata, Rooney, Mkhitaryan, Rashford
Hull City: Jakupovic; Robertson, Maguire, Huddlestone, Tymon; Snodgrass, Meyler, Mason, Henriksen, Clucas; Diomande

 

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X