Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Monaco 2-0 St.Etienne (Ligue 1 2016/17)

Zalo

Với 3 điểm nhiều hơn đối thủ trực tiếp PSG, một kết quả hòa là đủ để Monaco đăng quang Ligue 1 mùa giải 2016/17. Nhưng thầy trò Jardim còn làm được hơn thế ở trận Monaco vs St.Etienne

 
Tung ra đội hình mạnh nhất với Falcao và Mbappe nơi tuyến đầu, Monaco thể hiện rõ quyết tâm chiến thắng. Đã 17 năm rồi kể từ lần cuối cùng vô địch Ligue 1 mùa 1999/2000, đội bóng xứ Công quốc mới ở gần ngôi vương đến thế.

Và chẳng phải đợi lâu, đội bóng có hàng tấn công khủng khiếp hàng đầu châu Âu mùa này đã mang lại niềm vui cho NHM đội nhà. Ngay phút 19, Kylian Mbappe - ngôi sao được định giá 100 triệu euro, ghi bàn thắng quan trọng. Người “dọn cỗ” cho Mbappe chính là “Mãnh hổ” Falcao.
Tong hop Monaco 2-0 StEtienne (Ligue 1 201617) hinh anh

Cặp bài trùng Mbappe - Falcao chính là vũ khí đáng sợ của Monaco mùa này



Trong khoảng thời gian sau đó, hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Monaco cũng không có gì phải vội vàng, bởi chiến thắng tối thiểu cũng đã là quá đủ.

Trận đấu trôi về những phút cuối, Monaco vẫn tiếp tục tìm kiếm bàn thắng để gia tăng dư vị cho chức vô địch. Và vào đúng phút bù giờ cuối cùng, tiền đạo vào thay người Germain ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Như vậy, Monaco chính thức lên ngôi vô địch ở vòng 37 với 92 điểm, bỏ xa PSG - đội có 86 điểm. Bên cạnh chức vô địch của Monaco, các vị trí thứ hai và thứ ba cũng đã an bài khi lần lượt thuộc về PSG và Nice.

Tỷ số chung cuộc: Monaco 2-0 St.Etienne
Ghi bàn
Monaco: Mbappe (19'), Germain (90+2')
Đội hình thi đấu
Monaco (4-4-2): Subasic; Sidibe, Glik, Jemerson, Mendy; Bernardo Silva, Moutinho, Fabinho, Lemar; Falcao, Mbappe.
St. Etienne (3-4-2-1): Ruffier; Catherine, Lacroix, Pogba; Maiga, Veretout, Lemoine, Polomat; Nordin, Saivet; Soderlund

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X