Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Metz 1-5 PSG (Vòng 5 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Lần đầu tiên tam tấu Cavani - Mbappe - Neymar kết hợp đã mang đến một kết quả thật khó tin.

Hành quân đến sân đội bét bảng Metz, PSG cho thấy quyết tâm cực lớn để giành chiến thắng hòng tạo ra sức ép với Monaco và các đội bám đuổi phía sau. Điều đáng nói, đây là lần đầu tiên kể từ khi 2 thương vụ chuyển nhượng điên rồ bậc nhất lịch sử Neymar và Mbappe sát cánh cùng nhau, cộng với Cavani chơi ở vị trí mũi nhọn. Tam tấu CMN (có tổng giá trị chuyển nhượng 465 triệu euro) đã ngay lập tức phô diễn sức mạnh không thể ngăn cản.

Tuy vậy, cũng phải mất 31 phút, những vị khách đến từ Paris mới có bàn mở tỷ số. Neymar là người kiến tạo để Cavani lập công. Thế nhưng chỉ 6 phút sau, Riviere - cựu cầu thủ Monaco đã xé lưới PSG để buộc hai đội phải bước vào giờ nghỉ với tỷ số 1-1.
Tong hop Metz 1-5 PSG (Vong 5 Ligue 1 201718) hinh anh
Tam tấu đáng sợ mới của bóng đá thế giới

Bước ngoặt của trận đấu đến vào phút 56, khi Assou-Ekotto của Metz bị đuổi khỏi sân. Kể từ đây, Metz chống cự những đường lên bóng của PSG một cách yếu ớt. Tân binh đến theo dạng cho mượn từ Monaco kèm điều khoản mua đứt lên tới 180 triệu euro - Kylian Mbappe đã ngay lập tức nổ súng chỉ 3 phút sau khi được chơi hơn người.

Những phút sau đó, PSG hoàn toàn chiếm thế chủ động. Neymar, Cavani và Moura ghi thêm 3 bàn nữa trong đó có 1 pha kiến tạo của Mbappe, giúp PSG kết thúc trận đấu với chiến thắng 5-1. Thảm sát Metz, PSG tiếp tục dẫn đầu Ligue 1 với 5 trận toàn thắng tuyệt đối.

Tỷ số chung cuộc: Metz 1-5 PSG (H1: 1-1)
Ghi bàn
Metz: Riviere (37’)
PSG: Cavani (31’, 75’), Mbappe (59’), Neymar (69’), Moura (87’)
Thẻ đỏ
Metz: Assou-Ekotto (56’)
Đội hình thi đấu
Kawashima, Assou-Ekotto, Bisevac, Philipps, Ivan, Niakhate, Cohade, Dossevi, Cafu (Udol 61’), Riviere (N'Guette 55’), Roux (Fernandez 76’)
Areola, Yuri, Meunier, Marquinhos, Kimpembe, Motta (Lo Celso 78’), Rabiot (Nkunku 84’), Draxler, Mbappe, Neymar, Cavani (Moura 78’).

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X