Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Marseille 2-2 PSG (Vòng 10 Ligue 1 2017/18)

Zalo

Neymar bị thẻ đỏ trong trận Siêu kinh điển của bóng đá Pháp Marseille vs PSG với đoạt kết cảm xúc.


Marseille là đối thủ truyền kiếp trong lịch sử với PSG và khởi đầu mùa giải không tệ với 17 điểm sau 9 trận để đứng thứ 6 trên BXH Ligue 1. Tuy nhiên PSG đã vượt qua mọi đối thủ kể từ trận hòa Montpellier 1 tháng trước và được kỳ vọng cũng sẽ "xơi tái" một Marseille kém miếng hơn.

PSG khởi đầu khá sáng sủa với một cú đá vọt xà ngang của Kurzawa và một cú cứa lòng của Cavani không thắng được thủ môn Mandanda. Thế nhưng Marseille lại là đội ra đòn thành công trước: Phút 16, Neymar để mất bóng vào chân Rami và trong pha phản công, Dimitri Payet căng ngang cho Luiz Gustavo tung cú sút chìm hạ thủ môn Areola.
Tong hop Marseille 2-2 PSG (Vong 10 Ligue 1 201718) hinh anh
Cavani ghi bàn từ đá phạt để giải cứu PSG

Cavani không đáp trả được ngay khi một cú dứt điểm cận thành tưởng chừng đơn giản lại đưa bóng lên trời. Nhưng ở phút 33 Neymar đã chữa lỗi, anh phối hợp với Adrien Rabiot trước khi cú sút chân trái đập chân cột dọc và đi vào lưới.

Bước sang hiệp 2, thế trận có dấu hiệu chậm lại và thay vào đó những sự cố phi chuyên môn bắt đầu xuất hiện trên sân. Cảnh sát chống bạo động đã phải dùng khiên để che cho Neymar khỏi vật thể lạ trong lúc anh đá phạt góc. Khi mối đe dọa của PSG yếu dần, Marseille một lần nữa vượt lên ở phút 78, dự bị Clinton N'Jie tạt từ cánh phải và Thauvin thắng pha tranh chấp với Thiago Silva để dứt điểm.

PSG càng thêm thiệt hại khi Neymar bị đuổi sau khi xô đẩy Ocampos, và Marseille suýt có bàn thứ 3 nhưng Sarr lại sút trúng chân thủ môn Areola. PSG chỉ còn đúng 1 cơ hội ở cuối trận nhưng đã tận dụng thành công: phút 90+3, Cavani làm câm lặng Velodrome khi thực hiện quả đá phạt trực tiếp hạ gục Mandanda, ấn định 2-2.

Với chỉ kết quả hòa trong trận Siêu kinh điển của bóng đá Pháp, PSG đã bị Monaco thu ngắn cách biệt trên BXH Ligue 1 xuống còn 4 điểm.

Tỷ số trận đấu: Marseille 2 - 2 PSG (hiệp 1: 1-1).
Ghi bàn:
- Marseille: Gustavo 16', Thauvin 78'
- PSG: Neymar 33', Cavani 90'+3
Thẻ đỏ: Neymar 87'
Đội hình xuất phát:
Marseille: Mandanda, Sakai, Rami, Rolando, Amavi; Zambo Aguissa, Gustavo; Thauvin, Payet, Ocampos; Mitroglou.
PSG: Areola; Meunier, Marquinhos, Thiago Silva, Kurzawa; Verratti, Motta, Rabiot; Mbappe, Cavani, Neymar.

Gia Vi (TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X