Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 3-0 West Ham (Giao hữu)

Zalo

Những ngôi sao được chờ đợi nhất ở trận đấu Man City vs West Ham trước thềm mùa giải mới đều đã tỏa sáng.


Trận giao hữu mang tính chất đánh giá lực lượng có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với cả Man City lẫn West Ham. Bởi vậy, hai đội bóng này không ngần ngại tung đội hình mạnh nhất. Và điều đó giúp cho cuộc đấu trên đất Iceland hấp dẫn ngay từ những phút đầu tiên.

Đội quân đang rất vào phom của Pep Guardiola mau chóng thể hiện sự vượt trội. Chỉ mất 8 phút, Gabriel Jesus đã chọc thủng lưới Joe Hart, giúp đội bóng áo xanh vượt lên dẫn trước. Tuy vậy, hiệp 1 không có thêm nào bàn thắng do Man City chủ động giảm nhịp độ, trong khi West Ham cũng không đủ lực để tạo ra sự khác biệt.
Tong hop Man City 3-0 West Ham (Giao huu) hinh anh
Man City dễ dàng giành chiến thắng


Hiệp 2 lặp lại kịch bản của hiệp 1. Man City nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, tạo ra nhiều đường tấn công biến hóa. Kết quả là “The Citizens” có thêm 2 bàn thắng nữa vào các phút 57 và 71 nhờ công Aguero cũng như Sterling.

Như vậy, Man City đã hoàn toàn sẵn sàng cho chiến dịch chinh phục danh hiệu Premier League mùa giải 2017/18. Trong khi đó, West Ham còn nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho trận đấu khai màn mùa giải mới với một đội bóng khác của thành Manchester, đó là MU.

Tỷ số trận đấu: Man City 3-0 West Ham (H1: 1-0)
Ghi bàn: Jesus 8’, Aguero 57’, Sterling 71’
Đội hình xuất phát
Man City: Ederson, Kompany, Stones, Otamendi, Yaya Toure, De Bruyne, Sane, Silva, Danilo, Jesus, Aguero.
West Ham: Hart, Zabaleta, Fonte, Ogbonna, Masuaku, Noble, Obiang, Fernandes, Arnautovic, Ayew, Martinez.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X