Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 2-1 West Ham (Vòng 15 Premier League 2017/18)

Zalo

Làm khách trên sân Man City, nhưng thầy trò David Moyes đã thi đấu đầy ấn tượng.


Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng vượt trội, không ngạc nhiên khi Man City nhanh chóng áp đặt thế trận  và dồn ép West Ham nghẹt thở. Tuy nhiên, thể lực bị bào mòn bởi lịch thi đấu dày đặc thời gian qua, cùng những mắt xích ít ra sân như Fabian Delph hay Danilo khiến những đợt tấn công của Man City thường "lỗi nhịp" ở khoảnh khắc quyết định.

Lép vế suốt 45 phút đầu tiên, nhưng West Ham mới là đội tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ ràng hơn. Ít nhất 3 lần, các CĐV Man City "thót tim" vì những đợt phản công sắc bén của "The Hammers".
Tong hop Man City 2-1 West Ham (Vong 15 Premier League 201718) hinh anh
 


Đến phút 44, thủ thành Ederson đã phải bất lực nhìn Man City thủng lưới. Từ quả phạt góc bên cánh phải, Ogbonna bật cao đánh đầu cực mạnh khiến Ederson bó tay.

Bước sang hiệp 2, HLV Pep Guardiola tung Gabriel Jesus vào sân để tăng cường sức mạnh tấn công, và sự thay đổi này đã mang lại kết quả. Phút 57, tiền đạo người Brazil thực hiện đường kiến tạo để Otamendi đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Bàn gỡ hòa giúp Man City cởi bỏ áp lực tâm lí và thoải mái áp đặt trận đấu theo ý mình. Phía bên kia, những nỗ lực không biết mệt mỏi của thủ thành Adrian cùng hàng thủ chỉ giúp West Ham cầm cự đến phút 83, trước khi để David Silva ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Man City.

Sau vòng 15, thầy trò Pep Guardiola tiếp tục củng cố ngôi đầu BXH Premier League với 8 điểm nhiều hơn MU (43 điểm).

Chung cuộc: Man City 2-1 West Ham (tỉ số hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
Man City: Otamendi 57', Silva 83'
West Ham: Ogbonna 44'
Đội hình xuất phát:
Man City: Ederson, Walker, Mangala, Danilo, Otamendi, Delph, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero, Sane.
West Ham: Adrian, Cresswell, Zabaleta, Obiang, Ogbonna, Kouyate, Rice, Antonio, Fernandes, Masuaku, Lanzini.

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X