Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 2-2 Tottenham (Vòng 22 NHA 2016/17)

Zalo

Dù đã dẫn trước đến hai bàn nhưng chiến thắng vẫn bị giật mất đầy cay đắng ở trận đấu Man City vs 2-2 Tottenham.

Man City có quá nhiều quyết tâm giành chiến thắng, họ cần một cú hích sau thảm bại 0-4 trước Everton và báo thù Tottenham thất bại ở lượt đi. Chính bởi vậy, HLV Guardiola tung ra sân đội hình với hàng tấn công rất mạnh.

Tuy nhiên, Tottenham với phong độ cao cũng không hề e ngại sâu Etihad. Họ nhập cuộc với sơ đồ chỉ 3 hậu vệ đồng thời sẵn sàng chơi sòng phẳng với Man City. Nhưng rồi, kế hoạch mạo hiểm này của HLV Pochettino không thành công. Spurs chơi lúng túng và thiếu linh hoạt mỗi khi Man City lên bóng. Chỉ có may mắn mới giúp họ đứng vững trong 45 phút đầu tiên.
Clip ban thang Man City vs 2-2 Tottenham NHA 201617 hinh anh
Man City dẫn 2 bàn nhưng không thể thắng


Sau giờ nghỉ Man City tiếp tục chủ động đá nhanh và thu về thành quả ngọt ngào. Trong vòng 5 phút thủ môn Lloris mắc liên tiếp hai sai lầm tạo cơ hội cho Sane và De Bruyne ghi bàn dễ dàng. Nhanh chóng dẫn hai bàn, Man City tiếp tục chơi bùng nổ tạo ra vô số cơ hội ngon ăn khác nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Không chỉ vậy, thầy trò Guardiola còn phải trả giá đắt bằng điểm số. Tottenham bền bỉ tấn công và tận dụng triệt để cơ hội. Cú đánh đầu của Alli và pha đá nối quyết đoán của Son đã nhấn chìm Etihad trong thất vọng. Hòa trận này, Man City vẫn đứng thứ 5 (43 điểm) còn Tottenham có nguy cơ mất vị trí nhì bảng (46 điểm).

Ghi bàn:
Man City: Sane 49; De Bruyne 54'
Tottenham: Alli 58', Son Heung-Min 77'
Đội hình ra sân:
Man City: Bravo, Kolarov, Otamendi, Clichy, Zabaleta, Yaya Toure, Sane, De Bruyne, Silva, Sterling, Aguero
Tottenham: Lloris, Alderweireld, Wimmer, Rose, Walker, Dembele, Dier, Wanyama, Alli, Eriksen, Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X