Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Man City 1-1 Southampton (Vòng 9 NHA 2016/17)

Zalo

HLV Pep Guardiola và các học trò dường như vẫn chưa thể tìm ra "lối thoát" sau chuỗi ngày tăm tối vừa qua khi chỉ có kết quả Man City vs 1-1 Southampton.





Trở về giải quốc nội sau khi đã "phơi áo" 4 bàn không gỡ trước Barca ở Champions League, Man City hy vọng sẽ có thể đánh bại Southampton tại Etihad để chấm dứt mạch 4 trận liền chỉ hòa và thua của họ trên tất cả đấu trường.

Đội bóng của Pep Guardiola cố gắng chơi nhanh từ khi khai cuộc nhằm "đánh phủ đầu" đối thủ nhưng ý định đó của họ đã không thành công. Southampton không những chơi phòng ngự tốt mà còn sẵn sàng mở những đợt phản công đe dọa khung thành của Bravo.

Phút 27, John Stones chuyền về ngớ ngẩn và để cho Redmond cướp bóng và dễ dàng ghi bàn mở tỉ số cho "The Saints". Những phút còn lại của hiệp 1, Man City cố gắng tìm bàn gỡ hòa nhưng bất thành.
Clip ban thang Man City vs 1-1 Southampton Vong 9 NHA 201617 hinh anh

Sai lầm cá nhân của Stones đã bị đối thủ của họ khai thác triệt để



Ngay đầu hiệp 2, HLV Pep Guardiola gây bất ngờ khi rút De Bruyne ra để thay bằng tiền đạo trẻ Iheanacho. Phút 55, sự thay đổi này mang đến hiệu quả khi chính cầu thủ 20 tuổi người Nigeria đã băng vào dứt điểm cận thành tốt từ đường chuyền của Sane để gỡ hòa cho Man City. Những phút còn lại, cả hai đội đều có cơ hội ghi bàn thắng thứ 2 nhưng không bên nào thành công và kết quả hòa 1-1 được giữ cho đến khi trọng tài chính Mark Clattenburg nổi hồi còi mãn cuộc.

Man City đã trải qua chuỗi 5 trận liền không thắng trên mọi mặt trận và họ chỉ may mắn dẫn đầu BXH giải Ngoại hạng Anh sau vòng 9 khi bằng điểm nhưng hơn Arsenal và Liverpool về chỉ số phụ.

Ghi bàn: Iheanacho 55' - Redmond 27'
Đội hình xuất phát:
Man City: 1 C. Bravo 4 V. Kompany 11 A. Kolarov 24 J. Stones 21 David Silva 25 Fernandinho 8 İ. Gündoğan 17 K. De Bruyne 7 R. Sterling 19 L. Sané 10 S. Aguero
Southampton: 1 F. Forster 6 José Fonte 15 R. Martina 17 V. van Dijk 8 S. Davis 11 D. Tadić 14 Oriol Romeu 4 J. Clasie 22 N. Redmond 38 S. McQueen 10 C. Austin




► Xem thêm lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và KQBĐ C1 hôm nay.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X