Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Long An 0-3 HAGL (Vòng 7 V-League 2017)

Zalo

Trận đầu tiên của Long An sau sự cố phản ứng trọng tài chứng kiến một thất bại đậm trước HAGL vì màn trình diễn của Công Phượng.

Long An có một loạt xáo trộn trước trận đấu này sau sự cố phản ứng trọng tài đầy tai tiếng ở vòng đấu trước, trong khi HAGL vào trận với tâm lý khá tự tin sau khi đã thắng kịch tính trước Becamex Bình Dương.

HAGL triển khai thế ép sân ngay từ đầu nhưng Long An không những nhanh chóng đẩy lùi thế công ấy, những cơ hội thực sự của hiệp 1 đều thuộc về Long An. Những gì hàng công HAGL tạo được ở hiệp 1 là hai lần xin 11m không thành do bóng chạm tay cầu thủ Long An rồi Văn Toàn ngã trong vòng cấm, và một cú sút phạt không khó của Minh Vương.
Cong Phuong ghi ban mo ty so cho HAGL
Công Phượng ghi bàn mở tỷ số cho HAGL


Trong khi đó, Long An chơi khá tốt và thủ môn Tiến Anh - người thay thủ môn Minh Nhựt bị cấm thi đấu - đã tỏ ra chắc chắn. Một quả căng ngang của Oseni suýt được tận dụng ngay đầu hiệp 1, và ở cuối hiệp Tài Lộc có liền 2 cơ hội trong vòng 1 phút, lần thứ nhất đá không trúng tâm bóng ở gần cầu môn HAGL và lần thứ hai là cú sút xa bị Văn Tiến đẩy được.

Sang hiệp 2, Long An một lần nữa thoát khỏi bị thổi penalty sau một pha để bóng chạm tay trong vòng cấm, chỉ 2 phút sau họ đã suýt vượt lên. Phút 55, cú đánh đầu của Thiện Nhân từ quả phạt góc đi đập đất và chỉ cách khung thành trong gang tấc nhưng đi chệch cột dọc.

Trong lúc thế trận tiếp tục thuộc về Long An, họ đã thủng lưới vì một sai lầm phòng ngự. Phút 68, Hồng Duy đầy nỗ lực giữ bóng, đẩy cầu thủ Long An để lấy bóng và rê bóng tới sát đường biên ngang bên cánh trái. Hàng thủ Long An gần như sụp đổ và đường căng ngang của Hồng Duy giúp Công Phượng dễ dàng đệm cận thành mở tỷ số.

Long An ra sức ép sân để tìm bàn gỡ nhưng càng trôi về cuối thế trận của họ càng đuối. Có 5 phút bù giờ cho hiệp 2, nhưng đó không phải là thời gian cho Long An gỡ hòa mà là cơ hội để Công Phượng rực sáng. Anh hai lần hút hậu vệ Long An về phía mình trước khi chuyền bóng để Văn Thanh dễ dàng lập cú đúp trong vòng 2 phút, ấn định thắng lợi 3-0 cho HAGL.

Tỷ số trận đấu: Long An vs 0-3 HAGL (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Công Phượng 68', Văn Thanh 90'+2 90'+4
Đội hình xuất phát:
Long An: Tiến Anh – Thiện Nhân, Tấn Tài, Quí Sửu, Tài Lộc, Thanh Cường, Tấn Tài, Nam Anh, Oseni, Văn Nam, Apollon.
HAGL: Văn Tiến – Đăng Tuấn, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, Văn Toàn, Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, A Hoàng, Công Phượng.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X