Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Long An 1-5 Hà Nội (Vòng 9 V-League 2017)

Zalo

Đá sân nhà nhưng Long An đã không thể làm nên bất ngờ trước ĐKVĐ Hà Nội và thua đậm với tỷ số 1-5. Kết quả này giúp đội khách Hà Nội vươn lên dẫn đầu và nhấn Long An chìm sâu dưới đáy bảng xếp hạng.

Long An chủ động đẩy nhanh tấn công phủ đầu, nhưng khi họ chưa kịp tạo nguy hiểm cho cầu môn đội khách Hà Nội, lưới của chủ nhà đã bị xuyên thủng. Từ pha phối hợp tấn công nhanh ở phút thứ 7, Hoàng Vũ Samson sút trực diện chuẩn xác mở tỷ số. 1-0 cho Hà Nội trong sự bất ngờ của số ít khán giả có mặt trên khán đài.

Lợi thế về tỷ số, cùng trình độ vượt trội nên không ngạc nhiên khi đội khách Hà Nội là những người làm chủ thế trận với liên tiếp những pha tấn công, khiến thủ môn Tiến Anh và hàng thủ nhiều tầng của Long An phải hoạt động rất vất vả. Thế trận như vậy, nên không ngạc nhiên khi Hà Nội có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 từ cú đánh đầu của Hoàng Vũ Samson ở phút 31, sau đường chuyền như đặt của Văn Quyết.

Phút 44, chủ nhà Long An có cơ hội phản công hiếm hoi và rất nguy hiểm để có thể rút ngắn cách biệt, tiếc thay những cú dứt điểm liên tiếp của đội chủ nhà đều thiếu chuẩn xác. Hiệp 1 cũng khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về đội khách.

Có 2 bàn thắng, Hà Nội chủ động chơi chậm nhịp khi hiệp 2 bắt đầu, nhờ đó các cầu thủ chủ nhà bắt đầu đẩy cao tấn công mong thay đổi cục diện trận đấu. Mải mê tấn công, lưới của đội Long An tiếp tục rung lên lần nữa ở phút 56 từ pha phản công nhanh của Hà Nội, và người lập công chính là Văn Quyết bằng cú đánh đầu khá thoải mái từ đường chuyền của Quang Hải.

Chẳng còn gì để mất, HLV Nguyễn Minh Phương tiếp tục thúc các cầu thủ của mình tràn lên tấn công. Tiếc thay, những cú dứt điểm của các chân sút chủ nhà, đặc biệt 2 ngoại binh Apollon và Oseni đều kém chuẩn xác đến… khó tin! Trong khi đó, đội khách Hà Nội tiếp tục có bàn nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 76 từ một pha phối hợp tấn công bài bản, và Thành Lương là người dứt điểm cuối cùng.

Phút 89, Long An có bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-4 từ chấm 11m của Oseni, sau khi đồng đội của anh là Apollon bị Văn Kiên bên phía Hà Nội phạm lỗi trong vòng 16m50. Tuy nhiên, đến phút 90+2, Thái Quý đã nâng tỷ số lên 5-1 cho đội khách Hà Nội từ đường chuyền của Thành Lương.

Thua chung cuộc 1-5, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương tiếp tục chìm sâu trên bảng xếp hạng với trận thua thứ 8 liên tiếp và đang rất nguy khốn trong cuộc đua trụ hạng.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X