Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-0 Crystal Palace (Giao hữu)

Zalo

Tân binh mới vừa vô địch giải U20 thế giới đã có bàn thắng ra mắt "Lữ đoàn đỏ" rất ấn tượng tại cúp Tứ hùng quy tụ 4 đại diện của giải Ngoại hạng Anh tại Hong Kong (Trung Quốc) ở trận Liverpool vs Crystal Palace.

 
Sau trận hòa đáng thất vọng với tỉ số 1-1 trên sân của Wigan ở trận giao hữu hôm 15/7, Liverpool bay sang Hong Kong (Trung Quốc) dự giải đấu Premier League Asia Trophy với quyết tâm vô địch để gỡ gạc lại thể diện và có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới chỉ còn khoảng 3 tuần nữa sẽ khởi tranh.

Ở cuộc đối đầu gặp đối thủ Crystal Palace, "The Kop" dù vẫn ra sân với nhiều hảo thủ và cả tân binh đắt giá Mohamed Salah nhưng "Lữ đoàn đỏ vùng Merseyside" đã không tài nào chọc thủng lưới của đại diện đến từ London.
Tong hop Liverpool 2-0 Crystal Palace (Giao huu) hinh anh

Cựu cầu thủ trẻ của Chelsea - Solanke đã có bàn thắng đẹp mắt trong màu áo mới Liverpool



Bước vào hiệp 2, HLV Jurgen Klopp đã thay đến 10/11 cầu thủ ở đội hình xuất phát của Liverpool, ngoại trừ thủ thành Simon Mignolet và chính đội hình 2 này đã mang đến hiệu quả hơn mong đợi. Phút 61, nhận đường chuyền của Divock Origi, tân binh Dominic Solanke - chân sút trẻ vừa vô địch U20 World Cup cùng U20 Anh đã có pha xoay người dứt điểm chéo góc tuyệt đẹp để mở tỉ số cho "The Kop".

Đội bóng áo cam tiếp tục ép sân và đến phút 79, từ đường chuyền ngang của James Milner từ cánh trái, Philippe Coutinho ập vào dứt điểm nhưng không thành công. Tuy nhiên, Origi rất nhanh đã tranh thủ pha bóng lộn xộn đó để nhẹ nhàng ấn định thắng lợi 2-0 cho Liverpool.

Kết quả này giúp thầy trò Klopp vào chung kết Premier League Asia Trophy 2017 và đối thủ của họ trong trận chung kết ngày 22/7 trên SVĐ Hong Kong (Trung Quốc) sẽ là Leicester City khi cựu vương giải Ngoại hạng năm 2016 đã thắng 7-6 trước West Brom ở loạt đấu luân lưu sau khi đã hòa nhau 1-1 ở hiệp chính. Cùng ngày đó, Crystal Palace sẽ đá trận tranh giải Ba với chính West Brom.

Chung cuộc: Liverpool 2-0 Crystal Palace (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Solanke 61', Origi 79'
Đội hình xuất phát:
Liverpool: 22 Simon Mignolet 32 Joel Matip 18 Alberto Moreno 12 Joseph Gomez 20 Adam Lallana 14 Jordan Henderson 66 Trent Arnold 9 Roberto Firmino 11 Mohamed Salah 15 Daniel Sturridge 58 Benjamin Woodburn
Crystal Palace: 13 Wayne Hennessey 27 Damien Delaney 6 Scott Dann 2 Joel Ward 31 Jeffery Schlupp 42 Jason Puncheon 10 Andros Townsend 4 Luka Milivojevic 11 Wilfred Zaha 17 Christian Benteke 24 Keshi Anderson

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X