Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-0 Tottenham (Vòng 25 NHA 2016/17)

Zalo

Cuộc đại chiến Liverpool vs 2-0 Tottenham giữa hai đội trong tốp đầu được giải quyết nhanh gọn trong vòng 138 giây đồng hồ.

Liverpool tiếp đón Tottenham với quá nhiều khó khăn. Họ chưa thắng trận nào tại Premier League trong năm 2017 và sẽ tụt xuống thứ 6 nếu như không thể giành 3 điểm trên sân nhà. Trong khi đó Spurs quyết tâm bám đuổi Chelsea trong cuộc đua vô địch.
Thế nhưng, càng ở thế chân tường sức mạnh của Liverpool càng được phát huy rõ rệt. Sadio Mane chính là chìa khóa mở ra khác biệt cho "The Kop". Tiền đạo số 19 một mình cày nát hàng thủ Spurs. Một pha bứt tốc quá nhanh từ trung tuyến trừng phạt Tottenham và mở tỷ số phút 16.
Tottenham chưa kịp hoàn hồn và bằng chứng là sai lầm ngớ ngẩn của Eric Dier dẫn đến thảm kịch. Liverpool chớp thời cơ quá nhanh ập vào vòng cấm, sau 3 cú đá và Lloris bị đánh bại lần thứ 2 chỉ trong vòng 138 giây đồng hồ.
Tong hop Liverpool 2-0 Tottenham (Vong 25 NHA 201617) hinh anh
Tottenham thua chóng vánh ngay hiệp 1
Quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Tottenham chơi vô cùng bị động. Họ chỉ biết chịu trận trước sức ép khủng khiếp từ chủ nhà. Nếu như nắn nót hơn Mane hoàn toàn có thể hoàn tất cú hat-trick. Mặc dù vậy, suốt hiệp đấu thứ nhất cũng như cả hiệp 2 trôi đi mà không có thêm bàn thắng nào xuất hiện.
Thắng trận tưng bừng trên sân nhà, Liverpool tạm thời nhảy vào tốp 4, cùng 49 điểm với Man City nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Còn với Tottenham, nhiều khả năng sẽ bị Chelsea bỏ xa đến 12 điểm.
Ghi bàn: Mane 16' 18'
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Lucas, Matip, Milner, Clyne, Henderson, Wijnaldum, Lallana, Firmino, Coutinho, Mane
Tottenham: Lloris, Alderweireld, Dier, Davies, Walker, Alli, Wanyama, Dembele, Eriksen, Son Heung-Min, Kane

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X