Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Liverpool 2-0 Leeds (Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh 2016/17)

Zalo

Sau hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ của cả hai, một pha chạm bóng tinh tế đã cởi nút thắt của trận đấu Liverpool vs 2-0 Leeds.

Dù HLV Klopp chủ động cất một số trụ cột để toan tính cho chặng đường dài khó khăn trước mắt ở giải Ngoại hạng, nhưng đội hình ra sân của Liverpool vẫn quá mạnh so với đội bóng đang chơi ở giải hạng Nhất  - Leeds.

Tuy nhiên, chính Leeds mới là đội có cơ hội trước nhưng Sacko không thắng được Mignolet trong pha đối mặt. Sau đó, Liverpool là đội cầm được nhiều bóng hơn trong suốt hiệp 1, nhưng hàng thủ và thủ môn của Leeds đã chơi tốt để bảo toàn mành lưới.
Clip ban thang Liverpool vs 2-0 Leeds Tu ket Cup LDA 201617 hinh anh
"Gà son" Origi lại ghi bàn cho Liverpool

Sang hiệp 2, vẫn là thế trận phòng ngự khó chịu của Leeds, thậm chí nếu may mắn hơn đội khách đã có bàn mở tỉ số nếu như cú sút tuyệt đẹp của Roofe không đưa bóng dội cột dọc. Sau đó, Liverpool cũng đáp trả bằng cú đá chéo góc tìm đến cột dọc của Wijnaldum.

Những tưởng trận đấu sẽ hạn hán bàn thắng, nhưng đến phút 76, tiền đạo Origi có pha chạy chỗ khôn ngoan và chạm bóng đầy nhạy cảm để mở tỉ số từ đường lật bóng bên cánh phải.

5 phút sau đó, cầu thủ thẻ Woodburn đóng sập mọi hi vọng của Leeds với cú sút căng ở cự ly gần để ấn định tỉ số, qua đó trở thành Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Liverpool trong một trận đấu chính thức, phá vỡ kỷ lục trước đó của Michael Owen.

Ghi bàn: Origi 76', Woodburn 81'
Đội hình ra sân:
Liverpool: Mignolet, Alexander-Arnold, Lucas, Klavan, Moreno, Oviemuno Ejaria, Stewart, Can, Mane, Origi, Wijnaldum.
Leeds United: Silvestri, Berardi, Bartley, Cooper, Taylor, Vieira, O'Kane, Sacko, Roofe, Dallas, Doukara.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X