Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lithuania 0-1 Anh (Bảng F vòng loại World Cup 2018)

Zalo

ĐT Anh đã tạo sức ép tốt, cơ hội khá nhiều nhưng Lithuania cũng rất đáng khen.


Chỉ là trận đấu thủ tục khi ĐT Anh chắc suất dự vòng chung kết World Cup 2018 còn ĐT Lithuania đã hết cửa từ lâu nhưng hiệp 1 vẫn cực kì sôi nổi.

"Tam Sư" với bộ ba Alli, Kane, Rashford sớm khuấy đảo hàng thủ chủ nhà. Dù vậy cơ hội đáng chú ý đầu tiên lại thuộc về Lithuania khi phút 11, Darvydas Sernas đá nối cực nhanh từ quả tạt bên cánh trái, bóng đi chệch khung thành ĐT Anh trong gang tấc.
Tong hop Lithuania 0-1 Anh (Bang F vong loai World Cup 2018) hinh anh
Anh thắng nhạt trong một trận cầu không có dấu ấn gì về mặt chuyên môn


Lithuania tỏ ra khó chịu với lối chơi phòng ngự từ xa và sẵn sàng phản công tốc độ cao. Trong lúc bế tắc, ĐT Anh bỗng hưởng penalty. Alli ngã trong vòng cấm, trọng tài cắt còi trước sự phản ứng của các cầu thủ Lithuania. Harry Kane sút phạt đền thành công, mở tỷ số trận đấu.

Tâm lý thoải mái, ĐT Anh chơi thanh thoát thời gian còn lại, tạo ra một số cơ hội nhưng không thể có bàn tiếp theo.

Hiệp 2 vẫn là thế chủ động của ĐT Anh. Dù vậy Lithuania vốn thua kém hơn nhiều, cũng rất đáng khen khi thi thoảng có những pha ban bật đẹp, tự tin, thậm chí đe dọa khung thành ĐT Anh như tình huống phút 51 với cú dứt điểm của Darvydas Sernas.

Với ĐT Anh, khâu dứt điểm của họ trận này kém cỏi. Bao phương án đều không thành công ở hiệp 2 và không có thêm bàn thắng nào. "Tam Sư" kết thúc chiến dịch vòng loại với 26 điểm, 8 trận thắng và 2 hòa.

Tỷ số trận đấu: Lithuania 0-1 Anh
Ghi bàn: Harry Kane 27' (penalty)
Đội hình xuất phát:
Lithuania: Setkus, Andriuskevicius, Girdvainis, Zulpa, Linas Klimavicius, Borovskij, Slivka, Verbickas, Novikovas, Sernas, Cernych.
Anh: Butland; Keane, Maguire, Stones; Trippier, Winks, Henderson, Cresswell; Alli, Kane, Rashford.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X