Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leverkusen 1-3 Bayern Munich (Vòng 18 Bundesliga 2017/18)

Zalo

Trận đại chiến trên sân BayArena được định đoạt bằng màn trình diễn chói sáng của một ngôi sao...


Bayern Munich hành quân đến hiểm địa BayArena mà không có tiền đạo chủ lực Robert Lewandowski. Trong khi đó, đội chủ nhà Leverkusen lại đang có phong độ cao. Bởi vậy, trận đấu diễn ra chẳng hề dễ dàng cho đoàn quân của HLV Jupp Heynckes.

Trong gian khó, “Hùm xám” với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc, vẫn biết vượt qua khó khăn. Phút 32, Javi Martinez - cầu thủ từng chơi rất thành công trong cú ăn ba của Bayern với Heynckes mùa giải 2012/13, mở tỷ số cho Bayern Munich. Dù rất nỗ lực trong khoảng thời gian sau đó, Leverkusen vẫn phải chấp nhận bước vào hiệp 2 với bối cảnh bị dẫn bàn.
Tong hop Leverkusen 1-3 Bayern Munich (Vong 18 Bundesliga 201718) hinh anh

Hiệp thứ hai chứng kiến màn trình diễn chói sáng của tân binh đến từ Real Madrid, tiền vệ tấn công James Rodriguez. Bản hợp đồng cho mượn này thực hiện pha kiến tạo phút 59, giúp Ribery gia tăng cách biệt cho Bayern. Sau đó, Leverkusen đẩy trận đấu lên cao trào với bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 nhờ công Kevin Volland.

Trong một ngày xuất thần, James Rodriguez trực tiếp ghi bàn phút 90+1 để nhấn chìm mọi hy vọng có điểm của đội chủ nhà. Giành chiến thắng với tỷ số 3-1, Bayern Munich ung dung bỏ xa đội xếp thứ hai là Schalke tới 14 điểm, dù đang thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Leverkusen 1-3 Bayern Munich (H1: 0-1)

Ghi bàn

Leverkusen: Volland 70’

Bayern Munich: Martinez 32’, Ribery 59’, Rodriguez 90+1’

Đội hình thi đấu

Leverkusen: Leno, Tah, S. Bender, Wendell, Bellarabi, L. Bender, Kohn, Bailey, Havertz, Brandt, Volland.

Bayern Munich: Ulreich, Rafinha, Boateng, Sule, Alaba, Rodriguez, Martinez, Vidal, Robben, Muller, Ribery.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X