Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 1-1 West Brom (Vòng 8 NHA 2017/18)

Zalo

Trận đấu Leicester vs West Brom muộn nhất tại King Power đã chứng kiến những khoảnh khắc thăng hoa và cả những tuyệt phẩm khi cựu vương đối đầu một đối thủ khó chịu.


Gặp West Brom, Leicester City đối mặt áp lực không nhỏ từ lịch sử khi đã 3 mùa giải liên tiếp gần đây ở giải Ngoại hạng, “Bầy cáo” không thể giành chiến thắng trên sân nhà King Power khi tiếp đón đối thủ này.

Và quả thật, các vị khách đến từ West Midlands thêm một lần nữa chứng tỏ sự khó chịu của mình khi ghé thăm “hang Cáo”. Suốt hiệp 1, cựu vương Leicester không sao chọc thủng lưới được đội bóng của HLV Tony Pulis.

Sang đầu hiệp 2, thủ thành Glyn Myhill khiến các fan đội khách West Brom thót tim phút 47 khi phạm lỗi với Jamie Vardy ngay sát vòng cấm nhưng ngay sau đó, anh đã có pha cứu thua xuất sắc khi cản phá cú đánh đầu của Harry Maguire. Phút 51, Riyad Mahrez đệm bóng lên trời đáng tiếc từ đường căng ngang thuận lợi của Marc Albrighton.
Tong hop Leicester 1-1 West Brom (Vong 8 NHA 201718) hinh anh
Nacer Chadli (trái) và Riyad Mahrez đều đã để lại dấu ấn trong cuộc đấu ở hang Cáo King Power


Mải miết tấn công, Leicester bất ngờ nhận trái đắng từ một tình huống bóng chết. Phút 63, Naced Chadli – cựu cầu thủ của Tottenham đã có cú sút phạt mẫu mực sau pha phối hợp khôn ngoan với Jack Livermoore để mở tỉ số cho West Brom.

Giữa lúc khó khăn, HLV Craig Shakepeare có một quyết định khôn ngoan khi rút Kelechi Iheanacho và Danny Simpson ra nghỉ để thay bằng Islam Slimani và Ben Chilwell phút 74.

Chỉ 6 phút sau khi vào sân, chính bộ đôi này đã góp công vào bàn gỡ hòa của Leicester ở phút 80. Chilwell tạt từ cánh trái để Slimani đánh đầu nhả bóng lại cho Riyad Mahrez đỡ ngực rồi vuốt bóng chân phải đẹp mắt ấn định kết quả hòa 1-1 cho “Bầy cáo”.

Với chỉ 1 điểm giành được tại King Power, Leicester City bỏ lỡ cơ hội vượt qua Stoke City để thoát khỏi nhóm 3 đội có nguy cơ rớt hạng, trong khi West Brom cũng đang dậm chân ở vị trí thứ 10 sau 8 vòng đấu ở Premier League mùa này.

Chung cuộc: Leicester City 1-1 West Brom (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn:
Leicester City: Mahrez 80’
West Brom: Chadli 63’
Đội hình xuất phát:
Leicester City (4-4-2): Schmeichel; Simpson, Maguire, Morgan, Fuchs; Mahrez, Iborra, Ndidi, Albrighton; Iheanacho, Vardy.
West Brom (4-3-3): Myhill; Dawson, Hegazi, Evans, Gibbs; Livermore, Krychowiak, Barry; Rodriguez, Rondon, Chadli.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X