Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 1-2 Liverpool (Premier League Asia Trophy 2017)

Zalo

Hai pha lập công của Mohamed Salah và Philippe Coutinho đã giúp Liverpool ngược dòng đánh bại Leicester với tỷ số 2-1 trong trận chung kết Premier League Asia Trophy 2017.

Trong cuộc đối đầu trên sân Hong Kong, Liverpool đã gặp vô số khó khăn trước đối thủ quen thuộc Leicester. Phút 12, tiền đạo Islam Slimani bật cao đánh đầu chính xác mở tỷ số cho Leicester sau đường chuyền chính xác của hậu vệ trái Christian Fuchs.

Phút 20, bộ đôi tiền vệ Philippe Coutinho và Mohamed Salah kết hợp với nhau mang về cho Liverpool bàn thắng gỡ hòa đẹp mắt. Xuất phát từ pha đi bóng bên cánh phải của Salah, anh chuyền lại cho Coutinho. Tuyển thủ Brazil sau nhịp khống chế đã bấm bóng cho Salah thoát xuống, đánh đầu đẹp mắt, cân bằng tỷ số 1-1.

Ở quãng thời gian tiếp theo, Liverpool và Leicester liên tục tạo ra những tình huống sóng gió về phía cầu môn của nhau. Nhưng Liverpool với sự xuất sắc của nhạc trưởng Coutinho đã tìm được bàn thắng nâng tỷ số lên 1-0. Tuyển thủ Brazil sau tình huống đi bóng khéo léo bên cánh trái đã có pha cứa lòng kỹ thuật vào góc xa. 2-1 cho "Lữ đoàn đỏ" cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.
Tong hop Leicester 1-2 Liverpool (Premier League Asia Trophy 2017) hinh anh
Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ Liverpool


Bước sang hiệp 2, Liverpool với sự góp mặt của Jordan Henderson đã sở hữu thời lượng kiểm soát bóng vượt trội. Dù vậy, các chân sút của họ như Solanke hay Sturridge không thể thêm một lần xuyên thủng mành lưới Kasper Schmeichel.

Phía bên kia chiến tuyến, sau khi HLV Craig Shakespeare lần lượt rút Slimani, Mahrez và Vardy rời sân thì cách tấn công của nhà cựu vô địch Ngoại hạng Anh cũng thiếu đi sức mạnh và sự sáng tạo. Và 2-1 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu này. Như vậy, Liverpool đã giành được danh hiệu Premier League Asia Trophy 2017.

Ở trận tranh hạng Ba, Crystal Palace đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước West Brom nhờ công Milivojevic (11') và Sako (43').

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
Liverpool: Karius, Lovren, Matip (Klavan 46'), Milner (Alberto Moreno 41'), Lallana (Henderson 46'), Wijnaldum (Solanke 65'), Alexander-Arnold (Gomez 56'), Coutinho (Woodburn 56'), Salah (Kent 65'), Origi (Sturridge 46'), Firmino (Grujic 46').

Leicester: Schmeichel, Fuchs, Morgan (Benalouane 78'), Maguire, James (Ndidi 56'), Albrington (Lawrence 46'), Drinkwater (Iborra 56'), Mahrez (Musa 65'), Amartey (Simpson 46'), Slimani (King 46'), Vardy (Uloa 66').

Theo Bongdaplus.vn

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X