Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Leicester 3-1 Hull (Vòng 27 NHA 2016/17)

Zalo

Trận đấu Leicester vs Hull hấp dẫn cho đến những phút cuối và phần thắng đã thuộc về đội bóng có tinh thần chiến đấu tốt hơn.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Leicester với sự tự tin cao độ sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool ở vòng trước, đã đẩy Hull City buộc phải lùi sâu về phòng ngự.

Tuy nhiên, sau những tình huống dồn ép không hiệu quả, Leicester đã phải trả giá. Bắt nguồn từ sai lầm chuyền bóng hỏng ở giữa sân. Hull City đã có một pha phản công nhanh và phối hợp chính xác để vươn lên dẫn trước nhờ công của Clucas.

Những phút sau đó, Leicester tiếp tục đẩy cao đội hình và cuối cùng những nỗ lực của "Bầy cáo" đã được đền đáp. Phút 27, Vardy bứt tốc bên phía cánh trái rồi chuyền cho Fuchs băng vào đệm bóng cân bằng tỷ số.
Leicester co chien thang thu 2 lien tiep sau khi HLV Ranieri bi sa thai
Leicester có chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi HLV Ranieri bị sa thải

Sang hiệp 2, "Bầy cáo" vẫn là đội chơi chủ động hơn sau khi tạo ra hàng loạt những pha ăn bàn về phía khung thành Hull City. Phút 59, Mahrez đảo bóng kĩ thuật trước vòng cấm rồi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc làm bó tay thủ môn Jakupovic.

Khi trận đấu trôi về những phút cuối, Leicester chơi chậm lại nhằm bảo vệ thành quả. Mặc dù Hull City cũng đã rất nỗ lực nhưng không thành công, thậm chí, đội khách còn nhận thêm bàn thua nữa ở phút 90 sau pha "đốt đền" của Huddlestone.

Với chiến thắng thứ 2 liên tiếp sau khi HLV Ranieri bị sa thải, Leicester đang cho thấy việc trụ hạng là điều không hề khó sau khi đã vươn lên vị trí thứ 15 trên BXH.

Tỷ số chung cuộc: Leicester 3-1 Hull (Hiệp 1: 1-1)
Ghi bàn:  
Leicester: Fuchs (27'),  Mahrez (59'), Huddlestone (90' OG)
Hull: Clucas (14')
Đội hình xuất phát:
Leicester:Schmeichel, Simpson, Morgan, Huth, Fuchs, Mahrez, Drinkwater, Ndidi, Albrighton, Okazaki, Vardy.
Hull: Jakupovic, Elmohamady, Ranocchia, Maguire, Robertson, Huddlestone, Markovic, N'Diaye, Clucas, Grosicki, Niasse.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X