Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất

Video tổng hợp: Leicester 3-1 Fulham (Vòng 30 Premier League 2018/19)

Zalo
Với màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Jamie Vardy, HLV Rodgers đã có chiến thắng đầu tay ở Leicester.
(Video bóng đá) - Với màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo Jamie Vardy, HLV Rodgers đã có chiến thắng đầu tay ở Leicester.

Ghi bàn
Leicester: Tielemans 21'; Vardy 78', 86'
Fulham: Ayite 51'

Ở trận ra mắt Leicester cách đây 1 tuần, HLV Brendan Rodgers đã phải nếm thất bại 1-2 trên sân của Watford. Nhưng ở trận đấu thứ 2, trước đội bóng đang nằm trong nhóm cầm đèn đỏ là Fulham, chiến lược gia người Bắc Ailen đã không bỏ lỡ cơ hội giành chiến thắng đầu tay.

Jamie Vardy tiếp tục là điểm sáng của Leicester khi đóng góp 1 cú đúp và 1 kiến tạo, giúp "Bầy cáo" dễ dàng vượt qua Fulham với tỷ số 3-1.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Leicester không ngần ngại đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Tuy vậy, cũng phải chờ tới phút 21, sau khi hàng thủ Fulham mắc sai lầm, The Foxes mới có bàn mở tỷ số. Vardy đã có pha đối mặt thủ thành đối phương nhưng lại thể hiện tinh thần đồng đội rất cao với đường chuyền dọn cỗ để Tielemans chọc thủng lưới Fulham.

Sau bàn mở tỷ số, Leicester thể hiện đấu pháp phản công cực kì khó chịu. Họ đã tạo ra không ít cơ hội nhưng lại không thể nhân đôi cách biệt trước giờ nghỉ.

Phung phí nhiều cơ hội, Leicester đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 51. Người ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Fulham là tiền vệ Floyd Ayité với cú đột phá ấn tượng trước khi dứt điểm tung lưới Schmeichel ở cự ly gần.

Bàn gỡ hòa của Ayité đã khiến trận đấu trở nên đáng xem hơn. Hai đội không ngần ngại áp dụng đấu pháp đôi công sòng phẳng. Nhưng với màn tỏa sáng của Jamie Vardy, Leicester đã bùng nổ ở thời điểm cuối trận.

Phút 78, từ đường chuyền lỗi của hàng thủ Fulham, Vardy đã được đặt vào thế đối mặt thủ thành Rico. Mặc dù ở góc sút khá hẹp nhưng chân sút người Anh vẫn dứt điểm lạnh lùng đưa Leicester vượt lên dẫn trước 2-1. Đây cũng là pha lập công thứ 100 của Vardy trên mọi đấu trường cho The Foxes.

Không dừng lại ở đó, Jamie Vardy còn có thêm bàn thắng nữa ở phút 86 sau pha phản công của Leicester. Chung cuộc, Leicester giành chiến thắng với tỷ số 3-1. Đây cũng là chiến thắng đầu tiên của HLV Brendan Rodgers trên cương vị HLV của Leicester.

Đội hình xuất phát
Leicester: Schmeichel; Ricardo, Evans, Maguire, Chilwell; Ndidi, Tielemans, Maddison; Gray, Barnes, Vardy.
Fulham: Sergio Rico; Odoi, Nordtveit, Ream, Bryan; Chambers, McDonald; Babel, Cairney, Sessegnon; Mitrovic.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

top-arrow
X