Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Lazio 1-1 AC Milan (Vòng 24 Serie A 2016/17)

Zalo

AC Milan sa sút từ đầu năm và xa dần khu vực dự Champions League.

Cơ hội đoạt vé Champions League của AC Milan bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi phong độ tồi từ đầu năm mới 2017, trong đó có 3 trận thua trước Napoli, Udinese và Sampdoria. Do đó sức ép trở nên ngày một lớn cho HLV Vincenzo Montella.

Lazio chủ động tấn công ngay từ đầu nhằm hy vọng Milan sẽ sụp đổ sớm. Họ liên tiếp bị thủ môn Gianluigi Donnarumma từ chối các cơ hội, nhưng đúng phút 45, Donnarumma phạm lỗi với Ciro Immobile trong vòng cấm Milan. Lucas Biglia đánh bại thủ môn trẻ trên chấm 11m để Lazio vượt lên.

Trong hiệp 2, Felipe Anderson và các cầu thủ Lazio có không ít cơ hội để định đoạt trận đấu khi Milan phải dâng cao tìm bàn gỡ, nhưng họ đều lần lượt bỏ lỡ. Tưởng như Lazio sẽ có chiến thắng sát nút, thì họ bị một cú đánh ở cuối trận khiến 2 điểm bị đánh rơi.
Tong hop Lazio 1-1 AC Milan (Vong 24 Serie A 201617) hinh anh

Lazio bị AC Milan cầm hòa đáng tiếc



Phút 85, Suso có một nỗ lực cá nhân phi thường khi anh tránh 2 pha truy cản của cầu thủ Lazio trước khi tung một cú sút chân trái đánh bại thủ môn Marchetti. Trong những phút cuối, Milan tràn lên nhằm kết liễu đội chủ nhà, nhưng hàng thủ đội bóng thủ đô bảo toàn mành lưới thành công.

Tỷ số trận đấu: Lazio vs 1-1 AC Milan (hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:
- Lazio: Biglia 45' (pen)
- AC Milan: Suso 85'
Đội hình xuất phát:
Lazio: Marchetti; Basta, Hoedt, De Vrij, Radu; Biglia, Milinkovic-Savic, Parolo; Keita, Felipe Anderson, Immobile.
AC Milan: Donnarumma; Abate, Gustavo Gomez, Zapata, Vangioni; Pasalic, Locatelli, Poli; Suso, Deulofeu, Ocampos.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X