Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Khánh Hòa 4-2 HAGL (Vòng 20 V-League 2017)

Zalo

Kịch bản 2 hiệp đấu là hoàn toàn trái ngược và trận đấu Khánh Hòa vs HAGL trên sân 19/8 Nha Trang đã ghi đậm dấu ấn rực sáng của một tuyển thủ Việt Nam giúp đội nhà thắng nghẹt thở.


Hành quân đến sân 19/8 Nha Trang đối đầu Khánh Hòa, HAGL là đội đã chơi tốt hơn trong 15 phút đầu trận khi đội bóng phố Núi triển khai nhiều mảng miếng tấn công biên hướng nhiều về cánh phải của Văn Thanh và Văn Toàn. Dù vậy, Công Phượng hay Minh Vương đã phung phí cơ hội từ những đường chuyền sắc bén của Văn Toàn.

Phút 20, Công Phượng ngã trong vòng cấm đội chủ nhà khi va chạm với một cầu thủ áo xanh dương nhưng HAGL không được hưởng phạt đền. Chỉ 8 phút sau, đội bóng của bầu Đức nhận trái đắng khi bị Khánh Hòa phản công, Youssouf Toure chuyền hợp lý để Lâm Ti Phông vượt qua A Hoàng trước khi sút chân trái làm rung mành lưới của đội khách. Những phút còn lại của hiệp 1, đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Tuấn nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng bất lực.
Tong hop Khanh Hoa 4-2 HAGL (Vong 20 V-League 2017) hinh anh
Khánh Hòa thắng nhờ cú hattrick của số 7 Lâm Ti Phông


Sang hiệp 2, HAGL vẫn tiếp tục đẩy cao nhịp độ tấn công và đến phút 49, họ gỡ hòa 1-1 nhờ cú đánh đầu chính xác của Marcelino Motta từ một quả đá phạt góc bên cánh phải của đồng đội Việt Hưng. Đến phút 61, Công Phượng sút chân trái ra ngoài khá đáng tiếc khi trước đó, Trọng Bình đã phá bóng hụt. Nhưng chỉ 4 phút sau, chính Công Phượng ghi bàn từ cú sút chạm chân một cầu thủ đối phương đi vào lưới giúp HAGL dẫn ngược 2-1.

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang với đội khách. Chỉ trong vòng 1 phút, họ để thủng lưới 2 bàn sau những nỗ lực đột phá và dứt điểm tuyệt vời trong vòng cấm của Lâm Ti Phông và cú sục bóng ấn tượng của Nguyễn Hoàng Quốc Chí ở các phút 70 và 71.

Đến phút 75, Marcelino Motta nhận thẻ vàng thứ 2 và bị truất quyền thi đấu khiến HAGL càng gặp khó. Những phút còn lại, Khánh Hòa chơi hơn người đã bảo toàn thành công lợi thế của mình để đánh bại HAGL 3-2. Năm thứ 3 liên tiếp, đội bóng phố Biển đã chiến thắng đối thủ đến từ Pleiku trên sân 19/8 Nha Trang.

Chung cuộc: Khánh Hòa 3- 2 HAGL (Tỉ số hiệp 1: 1-0)

Ghi bàn:

Khánh Hòa: Lâm Ti Phông 28' - 70', Quốc Chí 71'

HAGL: Marcelino 49', Công Phượng 66'

Thẻ đỏ: Marcelino 75'

Đội hình xuất phát:

Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Tấn Điền, Zarour Chaher, Ti Phông, Hoài An, Quốc Chí, Đình Nhơn, Tấn Tài, Duy Thanh, Youssouf Toure.

HAGL: Văn Tiến, Mobi Fehr, Motta Henrique, Tăng Tiến, A Hoàng, Văn Toàn, Việt Hưng, Ngọc Quang, Minh Vương, Văn Thanh, Công Phượng.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X