Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng Hợp: Juventus 4-1 SPAL (Vòng 10 Serie A 2017/18)

Zalo

Một cú vô-lê làm bàn cực kỳ đẳng cấp đã được ghi trong trận đấu Juventus vs SPAL.


Juventus tiếp tục cuộc bám đuổi Napoli ở đầu bảng xếp hạng khi đón tiếp SPAL tới làm khách. SPAL đang đứng tận thứ 19 và được cho là gần như không thể cứu trong cuộc đua trụ hạng.

Juventus nhanh chóng mở tỷ số trước sau khi Bernardeschi tung một cú vô-lê thần sầu ở phút 14, và Paulo Dybala đá phạt để tỷ số nâng lên 2-0. SPAL chơi bình tĩnh lại sau những phút choáng váng, và họ thậm chí còn ghi được 1 bàn nhờ công của Paloschi ở phút 34.
Tong Hop Juventus 4-1 SPAL (Vong 10 Serie A 201718) hinh anh
Dybala ăn mừng bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0


SPAL sau đó có một pha ghi bàn gỡ hòa không được công nhận vì lỗi việt vị, và sự mừng hụt được nối tiếp bằng thất vọng tràn trề. Trung phong Gonzalo Higuain và tiền vệ chạy cánh Juan Cuadrado góp mỗi người 1 bàn để Juventus thắng đậm 4-1, và Higuain thậm chí còn suýt chạm mốc 100 bàn ở Serie A nếu như không bị bắt việt vị.

Do Napoli thắng Genoa 3-2 trong trận đấu cùng giờ, Juventus hiện đang đứng thứ 4 trên BXH với số điểm bằng Lazio, kém Napoli 3 điểm và Inter Milan chỉ 1 điểm. Trong khi đó SPAL mới có 1 điểm trong 8 trận gần nhất và tiếp tục đứng thứ 19.

Tỷ số trận đấu: Juventus  4 - 1 SPAL (hiệp 1: 2-1)
Ghi bàn:
- Juventus: Bernardeschi 14', Dybala 22', Higuaín 65', J. Cuadrado 70'
- SPAL: Paloschi 34'
Đội hình xuất phát:
Juventus: Szczesny, Lichsteiner, Barzagli, Rugani, Alex Sandro, Bentacur, Khedira, Bernardeschi, Dybala, Costa, Higuain.
SPAL: Gomis, Oikonomou, Salamon, Felipe, Lazzari, Schiavon, Viviani, Rizzo, Mattiello, Borriello, Paloschi.

Gia Vi (TTVN)

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X