Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Inter Milan 2-2 AC Milan (Vòng 32 Serie A 2016/17)

Zalo

Bàn thắng phút 90+7 khiến các CĐV trên sân San Siro không tin nổi vào mắt mình ở trận Inter Milan vs AC Milan.


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận Derby Milano lần thứ 305 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Hai đội liên tiếp có những tình huống ăn miếng, trả miếng về phía khung thành đối thủ. Phút 14, bóng một lần đã chạm vào cột dọc vào khung thành Inter sau pha dứt điểm của Deulofeu.

Quãng thời gian sau đó, hai bên bất ngờ làm giảm nhịp độ trận đấu xuống và chơi phòng ngự chặt chẽ ở phần sân nhà. Tuy nhiên, bước ngoặt đã xảy ra ở phút 36 khi tiền đạo Candreva chứng tỏ bản năng sát thủ với pha thoát xuống và chớp thời cơ rất nhanh.

Không dừng lại ở đó, trước khi hiệp 1 kết thúc, Inter Milan còn có thêm bàn nhân đôi cách biệt sau pha phối hợp chính xác giữa Perisic và Icardi.
Tong hop Inter Milan 2-2 AC Milan (Vong 32 Serie A 201617) hinh anh

Trận Derby Milano hấp dẫn đến phút cuối cùng


Sang hiệp 2,  AC Milan đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn rút ngắn tỷ số. Mặc dù vậy, Inter mới là đội chơi tốt hơn với những pha phản công sắc bén trong khi đối thủ thi đấu khá bế tắc.

Tuy nhiên, ở những phút cuối trận, kịch tính đã được đẩy lên cao khi AC Milan chơi tổng tấn công, còn Inter phòng ngự "xe buýt" 2 tầng. Phút 83, đội khách có bàn rút ngắn tỷ số nhờ công của Romagnoli.

Những tưởng Inter sẽ giành được 3 điểm nhưng vào đúng phút bù giờ cuối cùng, bắt nguồn từ một pha đá phạt góc, bóng đến chân Zapata và cầu thủ này đã mang về bàn thắng quý như vàng  cho AC Milan để ấn định trận hòa 2-2 nghẹt thở.

Với kết quả này, hai đội bóng thành Milan tiếp tục níu chân nhau ở vị trí thứ 6 và 7 trên BXH Serie A.

Tỷ số chung cuộc: Inter Milan 2-2 AC Milan (Hiệp 1: 2-0)
Ghi bàn:
Inter Milan: Candreva (36'), Mauro Icardi (44')
AC Milan: Romagnoli (83'), Zapata (90'+7')
Đội hình xuất phát:
Inter Milan (4-2-3-1): Handanovic; D’Ambrosio, Medel, Mario, Nagatomo; Gagliardini, Kondogbia; Candreva, Joao Mario, Perisic; Icardi.
AC Milan(4-3-3): Donnarumma; Calabria, Zapata, Romagnoli, De Sciglio; Kucka, Sosa, Fernandez; Suso, Bacca, Deulofeu.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X