Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Ingolstadt 0-2 Bayern Munich (Vòng 20 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Những tưởng trận đấu Ingolstadt 0-2 Bayern Munich kết thúc trong buồn tẻ thì bỗng dưng tưng bừng trong phút bù giờ.

Dù phải thi đấu sân khách song Bayern vẫn được đánh giá rất cao. Ingolstadt đang lặn ngụp trong nhóm cuối bảng và không thắng 3/4 lần ra quân gần nhất. Chính bởi vậy, phần đông người hâm mộ đều nghiêng về kết quả tưng bừng cho "Hùm xám".

Tuy nhiên, những diễn biến trên sân lại không dễ dàng như vậy. Ở thế chân tường, Ingolstadt chiến đấu với hơn 100% sức mạnh. Bayern cầm bóng đến 71% song rất khó khăn để tiếp cận khung thành đối thủ. Chính bởi vậy, suốt hiệp 1 họ lâm vào bế tắc.
Tong hop Ingolstadt 0-2 Bayern Munich (Vong 20 Bundesliga 201617) hinh anh

Bayern (áo trắng) thắng vất vả Ingolstadt vào phút chót



Ingolstadt tiếp tục duy trì lối chơi phòng ngự dày đặc sau giờ nghỉ. Bayern miệt mài tấn công song thiếu đột biến. Đến tận phút 90, tỷ số vẫn chưa được mở và kết quả hòa không bàn thắng đã được nghĩ đến. Nhưng rồi Vidal đã tỏa sáng đúng lúc sau đường chuyền của Muller.

Sau khoảnh khắc hú vía này, Bayern dường như tìm được "tử huyệt" của đối thủ. Chỉ khoảng 1 phút sau đến lượt Robben lên tiếng và cú đá chân trái chính xác ấn định thắng lợi 2-0 đầy vất vả. Với kết quả này, Bayern tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn Leipzig cùng tinh thần hưng phấn trước khi đụng độ Arsenal tai Champions League.

Ghi bàn: Vidal 90', Robben 90'+1

Đội hình ra sân:

Ingolstadt: Hansen, Matip, Suttner, Brégerie, Tisserand, Hadergjonaj, Cohen, Morales, Gross, Lezcano, Leckie

Bayern: Neuer, Lahm, Hummels, Alaba, Alonso, Martinez, Vidal, Thiago, Kimmich, Muller, Lewandowski

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X