Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 0-2 SLNA (Vòng 21 V-League 2017)

Zalo

Chiều 14/10, CLB Hoàng Anh Gia Lai có trận tiếp đón SLNA trên sân nhà Pleiku với mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm qua đó cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng và thoát khỏi khủng hoảng.


Những phút đầu trận đấu, đội bóng phố Núi chơi hay hơn hẳn đối thủ và liên tiếp tạo ra những cơ hội ngon ăn, tuy vậy lần lượt những Văn Toàn, Công Phượng rồi đến Minh Vương đều bỏ lỡ rất đáng tiếc.

Bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn, CLB Hoàng Anh Gia Lai đã phải trả giá đắt khi phút thứ 40, trong một pha phản công nhanh, Phi Sơn đã có pha lốp bóng kỹ thuật mở tỷ số cho đội khách.

Những phút tiếp theo đội bóng phố Núi tràn nên tấn công song không tìm được bàn gỡ, hiệp một khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về SLNA.

Sang hiệp hai Hoàng Anh Gia Lai tiếp tục chơi trên chân đối thủ và tạo ra nhiều tình huống sóng gió về phía khung thành thủ môn Nguyên Mạnh, song không một lần đưa được bóng vào lưới đối phương.

Trong khi hàng công thi đấu bế tắc, thì hàng thủ tiếp tục mắc sai lầm, trong một pha đá phạt thủ môn Văn Tiến đã đấm trượt bóng tạo điều kiện cho tiền đạo Danko của SLNA dễ dàng đưa bóng vào lưới trống, ấn định tỷ số 2-0 cho đội khách.

Với trận thua trắng 0-2 trước SLNA, HAGL tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng và rơi vào vòng xoáy của cuộc chiến trụ hạng đầy khốc liệt.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X