Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: HAGL 0-1 TPHCM (Vòng 8 V-League 2017)

Zalo

Công Phượng và các đồng đội có màn đón tiếp được dự báo không dễ dàng trước TP. HCM.

HAGL đã có sự trỗi dậy về mặt phong độ từ khi đổi sang đá 3-5-2, và chiến thuật này tiếp tục được áp dụng cho màn đón tiếp TP. HCM. Sự nguy hiểm lập tức được chứng tỏ, khi Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ở phút thứ 7 với cú đánh đầu đập xà ngang.

Tuy nhiên TP.HCM đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng cho trận đấu này. Sau khi để HAGL kiểm soát nhiều bóng ở đầu hiệp 1, đội khách bắt đầu chơi áp sát và vây hãm các cầu thủ chạy cánh của HAGL mỗi khi bóng được đẩy ra biên. Không lâu sau cơ hội của Công Phượng, Dyachenko đáp trả cho TP. HCM với cú sút đổi hướng buộc thủ môn Văn Tiến phải cản phá.

Sau hiệp 1 ít ỏi cơ hội, HAGL bước vào hiệp 2 khá hưng phấn. Phút 65, Văn Toàn có pha xỏ háng Châu Lê Phước Vĩnh và căng ngang cực tốt, nhưng Văn Thanh lại đệm bóng hụt cận thành khiến cơ hội trôi qua.
Dyachenko tan dung sai lam cua Dang Tuan de TP. HCM thang toi thieu
Dyachenko tận dụng sai lầm của Đăng Tuấn để TP. HCM thắng tối thiểu


Hàng thủ TP. HCM trấn tĩnh sau tình huống đó và họ một mặt siết chặt tuyến sau, một mặt tiếp tục các pha bóng dài về phía Dyachenko khiến HAGL phải dùng tới 2 người để kèm trung phong này. Phút 85, hàng thủ chủ nhà đã quá tập trung vào Dyachenko nên bỏ lọt Thanh Bình, người đón pha làm tường của tiền đạo người Nga nhưng lại sút vọt xà ngang khi chỉ còn thủ môn phía trước.

Với việc HAGL rút Công Phượng ra khỏi sân từ phút 80, tưởng như hai đội đã chấp nhận chơi an toàn cho một kết quả hòa. Nhưng ở phút 90'+1, Đăng Tuấn trong lúc phá một pha bóng dài của TP. HCM đã đánh đầu về đúng lúc thủ môn Văn Tiến lên cao, bóng chạm cột dọc nhưng Dyachenko kịp có mặt để đánh đầu bồi, ghi bàn duy nhất của trận đấu.

Trận thua này khiến HAGL đứt mạch 3 trận thắng liên tiếp, trong khi đó TP. HCM ngoi lên vị trí thứ 4, bằng điểm với Hà Nội FC và Quảng Nam xếp trên nhưng thua về hiệu số (và Quảng Nam còn 1 trận chưa đấu).

Tỷ số trận đấu: HAGL 0-1 TPHCM (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Dyachenko 90'+1
Đội hình xuất phát:
HAGL: Văn Tiến - Đăng Tuấn, Đông Triều, Mobi Fehr, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng, Minh Vương, Tăng Tiến, Văn Thanh, A Hoàng.
TP. HCM: Xuân Việt - Phước Vĩnh, Victor, Dyachenko, Hữu Tuấn, Minh Trung, Thanh Bình, Đình Luật, Tuấn Đạt, Trần Kiệt, Văn Hoàn.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X