Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 4-0 Cần Thơ (Vòng 22 V-League 2017)

Zalo

Trận Hà Nội gặp XSKT.Cần Thơ diễn ra trễ hơn 1 tiếng rưỡi so với trận T.Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa. Các cầu thủ của HLV Chu Đình Nghiêm bước vào trận đấu với một chiến thắng đang nghiêng về cho đội bóng xứ Than.


Cộng thêm Quảng Nam trước đó bị HAGL cầm hòa 1-1 tại Tam Kỳ, nếu đánh bại XSKT.Cần Thơ thì nhà đương kim vô địch sẽ vươn lên vị trí thứ 2.

Điều này đã sớm diễn ra khi Oseni đánh đầu cận thành mở tỷ số ở phút 12. Đó là tình huống kiến thiết từ biên trái của Thành Lương, và hàng thủ XSKT.Cần Thơ như đã “đi chợ” hết, không ai có mặt ở nhà để kèm cặp Oseni.

Đến phút 30, thế trận xem như an bài khi Nguyễn Văn Dũng có một pha đánh đầu khác để nhân đôi cách biệt cho đội bóng thủ đô. Khoảng cách 2 bàn, cộng thêm sự chống trả yếu ớt của đội khách khiến hiệp 1 khép lại một cách dễ dàng và nhẹ nhàng cho nhà đương kim vô địch.

Hiệp 2 diễn ra với kịch bản không quá hấp dẫn khi XSKT.Cần Thơ không phản kháng quá mạnh mẽ dù HLV Chu Đình Nghiêm dùng khá nhiều cầu thủ trẻ trên sân.

Đến phút 85, Đoàn Văn Hậu vừa được tung vào sân đã sút tung lưới thủ môn Thanh Diệp sau đường căng ngang của Hồ Minh Dĩ. Đây là bàn thắng đầu tiên của hậu vệ giàu tiềm năng này trong màu áo CLB Hà Nội.

Nhưng bàn thắng của Văn Hậu chưa phải là tất cả những gì Hà Nội làm được ở trận đấu này. Đến phút 92, cầu thủ trẻ Văn Dũng khép lại ngày thi đấu ấn tượng của mình bằng pha bật cao lắc đầu để có cú đúp cho riêng mình.

Bàn thắng của Văn Dũng giúp Hà Nội dễ dàng có chiến thắng 4-0 trước XSKT.Cần Thơ chơi thiếu lửa và yếu đuối. Quan trọng hơn, chiến thắng này giúp họ có được 39 điểm, vượt mặt FLC Thanh Hóa (38 điểm) và xếp ngang điểm với Quảng Nam.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X