Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 3-2 Than Quảng Ninh (Vòng 1 V-League 2017)

Zalo

Trận tái đấu giữa 2 đội sau trận Siêu cúp đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

Trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 2, Quang Hải tung cú sút xa đẹp mắt và hiểm hóc mở tỉ số cho đội chủ nhà CLB Hà Nội. Nhưng cũng chỉ mất có 2 phút, đội khách Than Quang Ninh có bàn gỡ hòa từ pha dứt điểm của Nguyên Sa trong vòng cấm.

Sau đó, hai đội cống hiến cho người hâm một thế trận đôi công với thế trận có phần nghiêng một chút về Hà Nội. Đến phút 30, sau nhiều cơ hội đội chủ nhà có bàn thắng thứ 2 nhờ công của trung vệ Silva lên tham gia tấn công từ quả phạt góc. 2-1 cũng là tỉ số của hiệp 1.
Tong hop Ha Noi 3-2 Than Quang Ninh (Vong 1 V-League 2017) hinh anh
Hà Nội đòi nợ thành công sau khi để thua Than Quảng Ninh ở trận Siêu cúp


Sang ngay đầu hiệp 2, lại là Quảng Hải khiến các CĐV nhà phải vỡ òa với siêu phẩm đá phạt ở phút 50 nhờ cái chân trái kì diệu. Bị dẫn trước với cách biệt 2 bàn, nhưng Than Quảng Ninh không nhụt chí. Đội khách đẩy cao đội hình và có bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 ở phút 64.

Những phút còn lại, hai đội tiếp tục tạo ra thế trận tấn công hấp dẫn nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Chung cuộc: Hà Nội vs 3-2 Than Quảng Ninh (hiệp 1: 2-1).
Ghi bàn:
Hà Nội: Quang Hải 2' - 50', Silva 30'.
Than Quảng Ninh: Nguyên Sa 4', Quách Tân 64'.
Đội hình ra sân:
Hà Nội: Văn Công, Văn Kiên, Đại Đồng, Silva, Văn Dũng, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Thái Quý, Quang Hải, Hoàng Vũ Samson, Gonzalo.
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Xuân Hùng, Ramon, Huy Cường, Thanh Hiền, Minh Tuấn, Hải Huy, Hồng Quân, Nguyên Sa, Xuân Tú, Jardel.
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X