Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Hà Nội 3-0 HAGL (Vòng 3 V-League 2017)

Zalo

Khi trọng tài thổi hồi còi mãn cuộc trên sân Hàng Đẫy, Công Phượng ngã gục xuống và cần sự chăm sóc rất lâu của bác sĩ. Chàng tiền đạo xứ Nghệ chấn thương, HAGL trắng tay sau 3 trận đấu.


Ở bất cứ trận đấu nào ở V.League, Công Phượng đều nhận chế độ chăm sóc đặc biệt và trở về phòng với rất nhiều vết thâm tím. Ở trận gặp Hà Nội FC cũng vậy, Công Phượng bị xác định là cầu thủ nguy hiểm nhất nên cả hàng thủ của đội bóng Thủ đô thay nhau cản phá, thậm chí là phạm lỗi rất mạnh.

Trong cả trận đấu, Công Phượng nhiều lần phải nằm sân và khi trận đấu kết thúc, chàng tiền đạo xứ Nghệ ngã gục xuống sân. Ngay lập tức, các cầu thủ HAGL quây lại, bác sĩ Đồng Xuân Lâm cũng chạy tới để thăm khám. Sau 10 phút, Công Phượng mới đứng dậy được. Chắc chắn, sau khi về khách sạn, thủ quân của HAGL sẽ được các bác sĩ khám thêm và xác định mức độ chấn thương.

Dù tịt ngòi và HAGL thua trận, Công Phượng vẫn nhận được món quà đặc biệt, đó là lời chúc mừng sinh nhật sớm của các CĐV. Trên khán đài, Hội CĐV HAGL treo một poster rất cao để chúc mừng Công Phượng dù ngày 21/1 tới, chàng tiền đạo xứ Nghệ mới tổ chức sinh nhật. Các CĐV HAGL cũng hát bài Happy birthday to you để chúc mừng thần tượng của mình.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X