Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Girona 2-1 Real Madrid (Vòng 10 La Liga 2017/18)

Zalo

"Tí hon" Girona đã có ngày thi đấu khó tin trước nhà ĐKVĐ Real Madrid.


Ngoài trừ Navas và Carvajal vẫn vắng mặt, Real Madrid ra sân với những con bài tốt nhất có thể. Tuy nhiên nhà ĐKVĐ nhập cuộc không thật tốt trước sự quyết tâm của Girona.

Phút thứ 7, bóng chạm tay Benzema trong vòng cấm nhưng trọng tài không cắt còi. Phút 11, Girona tấn công nguy hiểm từ cánh phải, bóng dội cột dọc Real. May mắn thoát thua, "Kền kền trắng" tổ chức phản công ngay sau đó và có bàn mở tỷ số. Benzema chuyền cho Ronaldo sút căng, thủ môn Girona không thể bắt dính, Isco lao vào đá bồi dễ dàng.
Tong hop Girona 2-1 Real Madrid (Vong 10 La Liga 201718) hinh anh
Thảm họa hàng thủ Real

Real từ đây thoải mái hơn. Ronaldo và Benzema tỏ ra ăn ý với những pha phối hợp 1-2 tốt nhưng bàn thắng thứ 2 không đến. Girona chủ động pressing, nhiều phen khiến hàng thủ Real lúng túng. Phút 35, bóng một lần nữa bật cột dọc "Los Blancos" bật ra sau cú đánh đầu của Portu. Real rời sân sau giờ nghỉ hú vía.

Đầu hiệp 2, người ta thấy Nacho vào thay Varane, người bị chấn thương. Từ đây Real liên tục có vấn đề ở phòng ngự. Phút 54, Stuani rê bóng dễ dàng qua Nacho, gỡ hòa cho Girona. Phút 58, Nacho lại mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2 của Real Madrid.

Thời gian còn lại khá nhiều nhưng nhà ĐKVĐ không thể công phá hàng thủ Girona, thậm chí nếu tận dụng tốt, đội chủ nhà còn ghi thêm bàn thắng. Thua trận, Real kém Barca 8 điểm trên BXH.

Tỷ số trận đấu: Girona 2-1 Real Madrid (Hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn: Stuani 54', Portu 58' - Isco 12'
Đội hình xuất phát:
Girona: Bono, Juanpe, Muniesa, Bernardo, Aday, Maffeo, Pere, Granell, Garcia, Portu, Stuani.
Real Madrid: Casilla, Ramos, Varane, Marcelo, Hakimi, Casemiro, Isco, Modric, Kroos, Benzema, Ronaldo.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X