Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Barca 1-0 MU (ICC 2017)

Zalo

Trận chiến Barca vs MU tái hiện chung kết Champions League 6 năm trước đã diễn ra khá hấp dẫn với thế trận đôi công máu lửa của "Gã khổng lồ xứ Catalunya" và bầy "Quỷ đỏ".


Sau khi thắng liền hai trận trước Man City và Real Madrid, MU tiếp tục đối đầu một đối thủ sừng sỏ khác là Barcelona tại International Champions Cup (ICC) phiên bản Mỹ. Trên sân FedEx Field ở Maryland, hai đội đều đã lựa chọn đội hình ra sân với nhiều nhân tố chất lượng.

MU là đội có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng Lukaku bỏ lỡ với pha ập vào dứt điểm vọt xà ngang sau đường chuyền tốt từ cánh phải của Rashford. Ngay sau đó, Barca tấn công dữ dội với tam tấu Messi - Suarez - Neymar thi nhau làm khổ khung thành của De Gea. Phút 31, Valencia mắc lỗi che bóng không kín kẽ khi cố ngăn chặn đường chọc khe của Messi và Neymar đã tận dụng cơ hội đó để xoay người dứt điểm nhẹ nhàng mở tỉ số cho Barca.
neymar
Neymar ghi bàn duy nhất của trận đấu

Đội bóng của tân HLV Ernesto Valverde kết thúc 45 phút đầu tiên bằng lợi thế dẫn 1 bàn trước "Quỷ đỏ thành Manchester". Sang hiệp 2, "thuyền trưởng" mới của Barca chơi ngông khi thay 10/11 cầu thủ vào sân từ ghế dự bị ngoại trừ thủ thành Jasper Cillessen nhưng "Gã khổng lồ xứ Catalunya" vẫn gây rất nhiều khó khăn cho đối thủ. Nếu may mắn hơn, tiền đạo vào thay người Paco Alcacer đã có ít nhất một bàn thắng cho đại diện Tây Ban Nha.

Về phần mình, MU cũng có một vài cơ hội đáng chú ý của Rashford, Pogba và 2 cầu thủ vào sân thay người Martial và Andreas Pereira nhưng tất cả đều không thể chuyển hóa thành bàn gỡ hòa cho nhà ĐKVĐ Europa League.

Kết thúc trận đấu tại Maryland (Mỹ), MU chấp nhận thất bại tối thiểu trước Barca sau chuỗi 4 trận toàn thắng trước đó trong tour du đấu Mỹ hè năm nay (bao gồm 2 trận giao hữu và 2 trận trong khuôn khổ ICC 2017).

Chung cuộc: Barcelona 1-0 MU
Ghi bàn: Neymar 31'
Đội hình xuất phát:
Barcelona: Cillessen, Semedo, Umtiti, Mascherano, Busquets, Rakitic, Alena, Messi, Suarez, Neymar.
MU: De Gea, Valencia, Smalling, Lindelof, Blind, Pogba, Carrick, Lingard, Mkhitaryan, Lukaku, Rashford.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X