Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Dortmund 1-1 Augsburg (Vòng 16 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Dortmund có cơ hội kết thúc năm 2016 với thành tích bất bại trên sân nhà.

Dortmund vào trận với cơ hội rút ngắn cách biệt với vị trí đầu bảng trước khi cuộc đại thư hùng Bayern - Leipzig diễn ra, hơn nữa HLV Thomas Tuchel cùng các học trò có cơ hội kết thúc năm 2016 với thành tích bất bại trên sân nhà.

Mario Gotze khởi đầu trận đấu cho Dortmund với một cú sút đập cột dọc, thế nhưng hàng phòng ngự của đội chủ nhà mùa này khá chệch choạc và điều đó lại được chứng minh. Phút 33, Ji-Dong Won hoàn tất một pha phản công chớp nhoáng của Augsburg với pha đá bồi để đưa đội khách vượt lên dẫn trước.
Tong hop Dortmund 1-1 Augsburg (Vong 16 Bundesliga 201617) hinh anh
Dortmund 1-1 Augsburg (Vòng 16 Bundesliga 2016/17)


Pierre Aubameyang có cơ hội quân bình tỷ số 1-1 trước giờ giải lao nhưng lại đánh đầu chệch cột, tuy nhiên Dortmund sớm tái lập thế cân bằng ở đầu hiệp hai khi Ousmane Dembele tận dụng đường chuyền của Shinji Kagawa để ghi bàn ở phút 47.

Dortmund sau đó tràn lên tìm bàn thắng thứ hai và họ đã rất không may mắn khi Kagawa bị ngáng trong vòng cấm Augsburg nhưng không có penalty. Trong khi đó, Aubameyang có tới 3 lần phung phí cơ hội trước thủ môn Hitz, ở cơ hội cuối anh bị Hitz cản phá và Andre Schurrle sau đó đá bồi ra ngoài.

Hòa 1-1, Dortmund kết thúc năm 2016 bất bại tại Signal Iduna Park, nhưng có thể bị bỏ xa bởi đội đầu bảng tới 12 điểm khi vòng đấu này kết thúc.

Tỷ số trận đấu: Dortmund vs 1 - 1 Augsburg (hiệp 1: 0-1)
Ghi bàn:
- Dortmund: Dembele 47'
- Augsburg: Ji-Dong Won 33'
Đội hình xuất phát
Dortmund: Weidenfeller; Ginter, Bartra, Merino, Schmelzer; Pulisic, Gotze, Weigl, Kagawa, Dembele; Aubameyang.
Augsburg: Hitz, Verhaegh, Gouweleeuw, Hinteregger, Stafylidis; Kohr, Baier; Schmid, Moravek, Teigl; Dong-Won.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X