Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Darmstadt 0-1 Bayern Munich (Vòng 15 Bundesliga 2016/17)

Zalo

Bàn thắng duy nhất của Douglas Costa giúp Bayern có được 3 điểm trọn vẹn trước Darmstadt để qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Leipzig.

Trên sân của đối thủ, Bayern Munich đã gặp rất nhiều khó khăn. Phải nhờ tới khoảnh khắc tỏa sáng của Douglas Costa với cú sút xa rất đẳng cấp ở phút 71, Bayern Munich mới nhọc nhằn giành trọn 3 điểm trước Darmstadt để đòi lại ngôi đầu bảng từ tay RB Leipzig. Cả hai đội đang có cùng 36 điểm nhưng Hùm xám hơn ở chỉ số phụ.

Bất chấp việc phải chơi trên sân của đối thủ, Bayern vẫn đẩy cao đội hình tấn công ngay từ đầu. Nhưng Darmstadt không chấp nhận lép vế. Họ chịu khó áp sát, thậm chí là phạm lỗi khi cần thiết nhằm làm giảm sự hưng phấn từ đối thủ. Darmstadt đã gần như thành công với chiến thuật này. Trong suốt hiệp đấu thứ nhất, Bayern gần như không tạo ra bất cứ cơ hội nào về phía khung thành đội chủ nhà, dù cầm bóng nhiều hơn hẳn.
Tong hop Darmstadt 0-1 Bayern Munich (Vong 15 Bundesliga 201617) hinh anh
Douglas Costa ghi bàn duy nhất cho Arsenal


Tình huống đáng chú ý nhất mà Hùm xám có được trong hiệp 1 diễn ra ở phút 40. Từ quả đá phạt sát bên cánh phải của Douglas Costa, Hummels chọn vị trí thuận lợi đánh đầu nhưng bóng đi vọt xà. Tuy nhiên, trước khi có pha bóng đáng chú ý này nếu không có sự xuất sắc của hàng thủ, Bayern đã có thể trở thành đội bị thủng lưới trước.

Sau giờ nghỉ, Bayern tiếp tục trình diễn lối chơi tấn công thiếu sắc sảo. Nhưng điểm khác biệt là Hùm xám đã có được những cơ hội thực sự rõ ràng về phía khung thành của Darmstadt. Trong đó, riêng Lewandowski có ít nhất 3 cơ hội trong khoảng 10 phút từ 55 tới 64.

Bế tắc trong việc tìm bàn thắng, HLV Carlo Ancelotti buộc phải thay đổi nhân sự khi tung Franck Ribery vào thay Arturo Vidal. Đáng chú ý là chỉ 2 phút sau sự thay đổi người này, Bayern đã có bàn thắng khai thông bế tắc. Douglas Costa là người ghi bàn sau một siêu phẩm sút xa.

Trong khoảng thời gian sau đó, Bayern chủ động chơi sâu bên phần sân nhà khiến Darmstadt không có cơ hội tiếp cận khung thành Manuel Neuer. Tỉ số 1-0 được duy trì cho đến hết trận.

 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X