Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vòng 32 NHA 2016/17)

Zalo

Một bàn thắng đẹp và cái kết chẳng ai ngờ đến đã diễn ra tại sân Selhurst Park ở trận Crystal Palace vs Arsenal.

Đang xếp thứ 16, nên Crystal Palace hiểu cần phải có điểm trước đối thủ mạnh Arsenal để tránh xa khu vực nguy hiểm. Chính vì thế, đội bóng của HLV Sam Allardyce lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công trước các “Pháo thủ” cũng đang rất khát điểm để đua top 4.

Lối chơi hợp lý đó của Crystal Palace đã gây ra rất nhiều khó khăn cho hàng thủ của Arsenal. Phút 17, từ pha phản công nhanh, Townsend mở tỉ số cho đội chủ nhà sau đường căng ngang của Zaha. Thời gian còn lại rất dài của hiệp 1, Arsenal vùng lên mạnh mẽ nhưng vấp phải “xe bus 2 tầng” của đội chủ nhà nên không thể có bàn gỡ hòa.
Tong hop Crystal Palace 3-0 Arsenal (Vong 32 NHA 201617) hinh anh
Arsenal thua xấu hổ trên sân đội bóng láng giềng


Lối chơi đổ bê tông của Crystal Palace tiếp tục phát huy hiệu quả sau giờ nghỉ. Phút 63, từ đường chuyền vào bên cánh phải của Zaha, Cabaye dứt điểm 1 chạm tuyệt đẹp đưa bóng đi vào góc xa khiến thủ thành Martinez bó tay.

Ngày thi đấu thảm họa của Arsenal chưa dừng ở đó. Pha phạm lỗi non nớt của thủ thành số 3 phía Arsenal với Townsend khiến đội khách phải chịu phạt đền và trên chấm 11m , Milivojevic dễ dàng nâng tỉ số lên 3-0 cho đội chủ nhà ở phút 68.

Những phút còn lại, Arsenal nỗ lực tìm kiếm bàn thắng danh dự nhưng bất thành. Trận thua trước Palace đã đánh một đòn mạnh vào tham vọng lọt vào top 4 của “Pháo thủ” bởi thầy trò Wenger đang xếp thứ 6, kém đội xếp thứ 4 Man City 7 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.

Chung cuộc: Crystal Palace 3-0 Arsenal (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn:
Crystal Palace: Townsend 17', Cabaye 63', Milivojevic 68' (pen)
Đội hình ra sân:
Crystal Palace: Hennessey, Ward, Kelly, Sakho, Schlupp, Milivojevic, Cabaye, Zaha, Puncheon, Townsend, Benteke.
Arsenal: Martinez, Bellerin, Mustafi, Gabriel, Monreal, Xhaka, Elneny, Walcott, Ozil, Welbeck, Sanchez.

Theo Thể Thao Việt Nam

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X