Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chievo 1-4 AC Milan (Vòng 10 Serie A 2017/18)

Zalo

Đội chủ nhà Chievo tỏ ra yếu thế hơn so với AC Milan khá nhiều.


Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Sau khi để thua 4 trận kể từ đầu mùa, HLV Montella đang đứng trước sức ép khá lớn vì để đội chủ sân San Siro rời xuống gần giữa BXH. Chính bởi vậy, một chiến thắng trước Chievo sẽ là nhiệm vụ bắt buộc đối với AC Milan ở thời điểm hiện tại.
Tong hop Chievo 1-4 AC Milan (Vong 10 Serie A 201718) hinh anh
AC Milan giành chiến thắng dễ dàng


Ngay sau tiếng còi khai cuộc, AC Milan đã đẩy đội hình lên cao và tạo ra thế trận giằng co với đội chủ nhà. Từ phút 36 đến 42, đội khách liên tiếp vỡ òa với 2 bàn thắng, một nhờ công Suso và một đến từ đánh đầu phản lưới nhà của Cesar bên phía Chievo.

Bước vào hiệp 2, Calhanoglu tiếp tục nâng tỷ số lên 3-0 với cú sút như trái phá trong vòng cấm. Sau đó, hàng thủ AC Milan mắc lỗi giúp Birsa có bàn rút ngắn tỷ số ở phút 61. Tuy nhiên, chri đúng 3 phút sau, Kalinic kết liễu trận đấu với bàn thắng thứ 4 cho AC Milan với pha ghi bàn trong tư thế đối mặt.

Chiến thắng này của AC Milan giúp họ có thêm 3 điểm để vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH, nhưng vẫn đang bị đổi đầu bảng Napoli bỏ xa tới 12 điểm.

Tỷ số chung cuộc: Chievo 1-4 AC Milan (hiệp 1: 0-2)
Ghi bàn:
Chievo: Birsa (61')
AC Milan: Suso (36'), Cesar (42' OG), Calhanoglu (55'), Kalinic (64')
Đội hình ra sân:
Chievo: Sorrentino; Cacciatore, Cesar, Tomovic, Gamberini; Castro, Radovanovic, Hetemaj; Birsa; Pucciarelli, Pellissier.
AC Milan: G Donnarumma; Musacchio, Romagnoli, Rodriguez; Calabria, Kessie, Biglia, Borini; Suso, Calhanoglu; Kalinic.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X