Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 3-1 Swansea (Vòng 26 NHA 2016/17)

Zalo

Tất cả những nỗ lực đã bị xóa bỏ bởi cú vồ bóng hụt của thủ môn ở trận Chelsea vs Swansea.

Với lợi thế sân nhà cùng tinh thần hưng phấn, Chelsea nhập cuộc đầy hứng khởi cùng lối chơi tấn công quyết liệt. Tuy nhiên Swansea cũng gây bất ngờ khi không đá phòng ngự tiêu cực. Đội khách sẵn sàng tung đòn phản công mỗi khi phát hiện hàng thủ Chelsea sơ hở.

Mặc dù vậy, cách đá tích cực mà Swansea thể hiện không thể tạo ra khác biệt đơn giản bởi Chelsea quá đẳng cấp. Fabregas là hạt nhân trên hàng công với những pha tổ chức hãm thành đầy sáng tạo. Trong một tình huống phối hợp cùng Hazard và Costa, tiền vệ người Tây Ban Nha trực tiếp kết liễu đối thủ bằng cú ra chân cận thành đẳng cấp.
Fabregas thi dau noi bat
Fabregas thi đấu nổi bật

Sau bàn mở tỷ số, Chelsea tiếp tục chơi tưng bừng. Nếu may mắn hơn, Fabregas đã có thể hoàn tất cú đúp sau pha volley đập đất trong vòng cấm. Những tưởng "The Blues" sẽ có lợi thế khi bước vào giờ nghỉ thì phút bù giờ thứ 2 Swansea bất ngờ có bàn thắng. Llorente đánh đầu chính xác sau quả đá phạt thông minh của đồng đội.

Swansea bước vào hiệp 2 đầy tự tin khi có bàn gỡ hòa. Họ triển khai thế trận phòng ngự vô cùng khó chịu. Chelsea bị bóp nghẹt không gian ở giữa sân và không thể tiếp cận khung thành. Thế nhưng, may mắn đã mỉm cười với đội chủ nhà. Từ cú sút xa của Pedro, trời mưa bóng ướt khiến thủ môn Fabianski mắc sai lầm.

Bàn thắng nâng tỷ số vào thời điểm nhạy cảm đã định đoạt trận đấu. Sau đó, Swansea phải dồn lên và chẳng có gì ngạc nhiên khi Chelsea phản đòn thành công ghi bàn thứ 3 ấn định kết quả. Với chiến thắng này, thầy trò Conte đã bỏ xa Man City đến 11 điểm trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Chelsea 3-1 Swansea (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:

Chelsea: Fabregas 19', Pedro 72', Costa 84'

Swansea: Llorente 45'+2

Đội hình ra sân:

Chelsea: Courtois, Luiz, Cahill, Azpilicueta, Kante, Fabregas, Alonso, Moses, Pedro, Hazard, Costa

Swansea: Fabianski, Mawson, Fernández, Olsson, Naughton, Cork, Carroll, Fer, Llorente, Sigurdsson, Routledge

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X