Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 5-1 Sunderland (Vòng 38 NHA 2016/17)

Zalo

The Blues đã nhận cúp vô địch Premier League sau một màn trình diễn bùng nổ ở trận Chelsea vs Sunderland.


Chelsea đã chắc ngôi vô địch Premier League và trận đấu này là ngày đăng quang của CLB cũng như lần cuối John Terry ra sân tại sân Stamford Bridge. Người đội trưởng lẫy lừng của "The Blues" đã được tung vào sân đá chính trước khi được thay ra đúng phút 26 - đúng với số áo 26 của anh - trong sự tri ân rầm rộ của các khán đài thân thương.

Trên sân, Manquillo sớm có bàn thắng cho Sunderland ở phút thứ 3 nhưng Willian nhanh chóng tái lập thế quân bình sau đó 5 phút. Chelsea sau đó bỏ lỡ một loạt cơ hội để vượt lên, cho tới khi Eden Hazard đón bóng từ Diego Costa để hoàn tất một pha phản công nhanh hoàn hảo cho đội chủ nhà ở phút 61.
Tong hop Chelsea 5-1 Sunderland (Vong 38 NHA 201617) hinh anh
Chelsea thắng tưng bừng trong ngày chính thức nhận cúp vô địch


Dự bị Pedro góp vui vào chiến thắng khi anh tận dụng pha đánh đầu sai lầm của Joleon Lescott để nâng lên 3-1, trước khi chọc khe cho một dự bị khác là Batshuayi ghi bàn ở phút 90. Batshuayi, người đã ghi bàn ấn định chức vô địch trước West Brom, cũng chính là người kết thúc mùa giải cho Chelsea ở phút 90+2, người phá bẫy việt vị để đón đường chuyền của Fabregas và tung cú sút chân trái quyết đoán.

Thắng lớn 5-1 trong ngày hạ màn mùa giải, Chelsea dành tặng cho khán giả Stamford Bridge ngày chia tay đầy ý nghĩa cho John Terry cũng như công sức lao động sau suốt 38 vòng. Nhưng mùa bóng vẫn chưa kết thúc cho HLV Antonio Conte và các học trò: Trận chung kết FA Cup gặp Arsenal (23h30, 27/5) vẫn còn phía trước.

Tỷ số trận đấu: Chelsea 5 - 1 Sunderland (hiệp 1: 1-1)

Ghi bàn:
- Chelsea: Willian 8', Hazard 61', Pedro 77', Batshuayi 90', 90'+2
- Sunderland: Manquillo 3'
Đội hình xuất phát:
Chelsea: Courtois, Azpilicueta, David Luiz, Terry, Moses, Kante, Fabregas, Alonso, Willian, Diego Costa, Hazard.
Sunderland: Pickford, Jones, O'Shea, Lescott, Manquillo, Larsson, Cattermole, Rodwell, Oviedo, Januzaj, Borini.

Gia Vi (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X