Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Chelsea 1-1 (pen 1-4) Arsenal (Siêu cúp Anh 2017)

Zalo

Không có những ngôi sao sáng nhất như Sanchez, Hazard hay Ozil nhưng trận Siêu cúp Anh 2017 Chelsea vs Arsenal vẫn diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

 
Cả Chelsea lẫn Arsenal đều không có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận Siêu cúp Anh. Bên phía Chelsea, ngôi sao sáng nhất Eden Hazard cùng với tân binh Bakayoko không có tên trong danh sách đăng ký, trong khi bom tấn Alvaro Morata dự bị. Với Arsenal, bộ đôi Alexis Sanchez và Mesut Ozil cũng vắng mặt.

Thế nhưng trận derby London tại Wembley vẫn tràn đầy cảm xúc với những cơ hội nguy hiểm liên tục được tạo ra. Thậm chí ngay giữa hiệp 1, đội trưởng Mertesacker của Arsenal đã phải rời sân với khuôn mặt đầm đìa máu. Tuy nhiên, suốt 45 phút đầu tiên, cả hai đội đều không thể bắn hạ khung thành đối phương.
Tong hop Chelsea 1-1 (pen 1-4) Arsenal (Sieu cup Anh 2017) hinh anh
 


Bất ngờ đã xảy ra ngay phút đầu tiên hiệp 2. Victor Moses chớp thời cơ rất nhanh, hạ gục Petr Cech trong sự ngỡ ngàng của hàng thủ Arsenal. Bàn thắng dẫn trước cho phép Chelsea thi triển lối chơi phòng phòng ngự phản công sở trường.

Trận đấu trôi về những phút cuối thì bất ngờ xảy ra. Pedro phạm lỗi thô bạo với Elneny một cách không cần thiết, để rồi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Tỷ số hai hiệp chính: Chelsea 1-1 Arsenal (Tỷ số hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn
Chelsea: Moses 946')
Arsenal: Kolasinac (82')
Thẻ đỏ
Pedro (80')
Loạt luân lưu: Chelsea 1-4 Arsenal
Đội hình thi đấu
Chelsea: Courtois; Azpilicueta, David Luiz, Cahill; Kante, Fabregas, Moses, Alonso; Willian, Pedro; Batshuayi.
Arsenal: Cech; Holding, Mertesacker, Monreal; Bellerin, Elneny, Xhaka, Chamberlain; Welbeck, Iwobi; Lacazette.\

Tổng hợp (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X