Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Celta Vigo 0-1 Atletico Madrid (Vòng 9 La Liga 2017/18)

Zalo

Atletico trải qua 4 trận không thắng liên tiếp và phải làm khách trước Celta Vigo tấn công đáng gờm.


Celta Vigo đón tiếp Atletico Madrid trong bối cảnh họ đang đứng giữa bảng xếp hạng và vừa thắng ấn tượng Las Palmas với tỷ số 5-2 trong thế chỉ còn 10 người. Trong khi đó Atletico Madrid dù vẫn đang bất bại ở La Liga mùa này nhưng phong độ khá nghèo nàn và vừa bị cầm hòa bởi Qarabag ở Champions League.

Celta khởi đầu khá tốt, Iago Aspas có 2 cơ hội dứt điểm ở mé ngoài vòng cấm Atletico và Sergi Gomez có cú đánh đầu bị thủ môn Jan Oblak cản phá. Sau khi Pione Sisto buộc Oblak phải cản một cú sút chìm, Atletico mới tạo ra cơ hội nguy hiểm đầu tiên khi Antoine Griezmann đã suýt dứt điểm kịp trong một tình huống thủ môn Sergio Alvarez băng ra bắt bóng ở chân tiền đạo người Pháp.
Tong hop Celta Vigo 0-1 Atletico Madrid (Vong 9 La Liga 201718) hinh anh
Kevin Gameiro ghi bàn duy nhất giúp Atletico đoạt 3 điểm trong thế bị vây hãm


Alvarez sau đó cản phá thêm một cú sút chìm khác của Griezmann, nhưng ở phút 28, một tiền đạo người Pháp khác đã tạo ra bước ngoặt trận đấu. Sergi Gomez mắc sai lầm khi có pha đánh đầu phá quả phạt góc của Atletico lại đưa bóng về gần cầu môn đội nhà, tạo điều kiện cho Kevin Gameiro đá cận thành.

Celta tràn lên tìm bàn gỡ nhưng Oblak liên tiếp có những pha đối phó an toàn trước các cú sút xa của đội chủ nhà. Đầu hiệp 2, Iago Aspas đến rất gần bàn thắng nhưng cú sút phạt đập xà ngang, Guidetti sút vào cạnh lưới trước khi Oblak cản phá một cú cứa lòng lợi hại của Aspas. Griezmann có cơ hội nâng tỷ số lên 2-0 nhưng đánh đầu chệch cột dọc.

Thắng sát nút 1-0, Atletico chấm dứt chuỗi 4 trận không thắng liên tiếp và tạm đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng với 19 điểm, hơn Real Madrid 2 điểm trước khi Real bước vào trận gặp Eibar.

Tỷ số trận đấu: Celta Vigo 0-1 Atletico Madrid (hiệp 1: 0-1).
Ghi bàn: Gameiro 28'
Đội hình xuất phát:
Celta Vigo: Sergio Alvarez; Hugo Mallo, Sergi Gomez, Gustavo Cabral, Jonny; Daniel Wass, Pablo Hernandez, Stanislav Lobotka; Iago Aspas, Maxi Gomez, Pione Sisto.
Atletico Madrid: Jan Oblak; Juanfran, Diego Godin, Stefan Savic, Lucas Hernandez; Angel Correa, Gabi, Thomas Partey, Saul Niguez; Kevin Gameiro, Antoine Griezmann.

Tổng Hợp (TTVN)
 

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X