Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất

Tổng hợp: Cần Thơ 3-0 HAGL (Vòng 15 V-League 2017)

Zalo

Thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Quốc Tuấn có tinh thần hưng phấn khi làm khách đến sân của CLB Cần Thơ sau trận thắng CLB Bình Dương 2-1 cuối tuần trước. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức thi đấu gây thất vọng rất lớn ở vòng 15 V.League.

Trước hết là hàng phòng ngự chơi thiếu tập trung. Bàn thua đầu tiên của HAGL xuất phát sau pha phá bóng không tốt, qua đó tạo điều kiện cho Nsi đánh bại thủ môn Văn Tiến ở phút 18.
 
Trước khi hiệp 1 khép lại, mành lưới của CLB HAGL rung lên lần nữa. Trong tình huống Văn Thành đệm lòng cận thành ghi bàn, không có bất cứ hậu vệ nào của đội khách theo kèm số 16 bên phía đội chủ nhà.
 
Một ngày tồi tệ của hàng phòng ngự HAGL khi phải nhận bàn thua thứ ba ở phút 56. Việt Phong không gặp bất cứ khó khăn nào trong việc đưa bóng vào góc xa nâng tỷ số lên 3-0 cho CLB Cần Thơ.
 
Không chỉ có các hậu vệ mắc lỗi, Văn Toàn và Công Phượng thi đấu không tốt khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn. Trong những tình huống thoải mái dứt điểm, hai chân sút của CLB HAGL đều đưa bóng đi thiếu chính xác.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X