Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Burnley 0-1 West Brom (Vòng 2 NHA 2017/18)

Zalo

Một dự bị đã vào sân ghi bàn và ăn thẻ đỏ theo phong cách Ronaldo ở trận Burnley vs West Brom.


Burrnley bước vào trận với khí thế cao sau khi gây sốc thắng 3-2 trước nhà ĐKVĐ Chelsea, trong khi các vị khách West Brom cũng đã thắng Bournemouth tuần trước. Họ chào đón tân binh Gareth Barry trong trận đấu này trong khi Jonny Evans vắng mặt do chấn thương.

Hiệp 1 trận đấu diễn ra khá tẻ nhạt với số cơ hội ít ỏi. Nhưng trong hiệp 2, bước ngoặt đã đến với West Brom nhờ một quyết định thay người. Tiền đạo Hal Robson-Kanu được tung vào sân thay James McClean và 8 phút sau khi vào thay người, Robson-Kanu đã mở tỷ số trận đấu.
Tong hop Burnley 0-1 West Brom (Vong 2 NHA 201718) hinh anh

Robson-Kanu vào sân từ ghế dự bị, ghi bàn và... bị thẻ đỏ theo phong cách Cristiano Ronaldo



Một pha bóng bổng của West Brom tưởng như dễ phá nhưng hàng thủ Burnley xử lý hỏng, và Robson-Kanu dùng sức cũng như giữ vững thăng bằng để vượt qua hậu vệ chủ nhà trước khi dứt điểm quyết đoán vào góc gần để West Brom dẫn 1-0 ở phút 71.

Theo một phong cách rất giống Cristiano Ronaldo ở trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha, Robson-Kanu vào sân từ ghế dự bị, ghi bàn và sau đó... bị thẻ đỏ. Pha đánh cùi chỏ vào đầu của Matt Lowton lập tức khiến cầu thủ xứ Wales bị đuổi khỏi sân ở phút 83, tuy nhiên Burnley không tận dụng được lợi thế hơn người trong thời gian còn lại để gỡ hòa.

Tỷ số trận đấu: Burnley 0-1 West Brom (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Hal Robson-Kanu 71'
Thẻ đỏ: Robson-Kanu 83'
Đội hình xuất phát:
Burnley: Tom Heaton; Matt Lowton, James Tarkowski, Ben Mee, Stephen Ward; Johann Gudmundsson, Jack Cork, Jeff Hendrick, Steven Defour, Robbie Brady; Sam Vokes.
West Brom: Ben Foster; Allan Nyom, Craig Dawson, Ahmed Hegazi, Chris Brunt; Sam Field, Jake Livermore, Gareth Barry, Matt Phillips, Jay Rodriguez, James McClean.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X