Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bremen 0-2 Bayern Munich (Vòng 2 Bundesliga 2017/18)

Zalo

Bước ngoặt của trận đấu Bremen vs Bayern Munich đến ở giữa hiệp 2 sau một sai lầm nhận định đáng trách của các trọng tài.


Sau trận ra quân thành công khi đánh bại Bayer Leverkusen 3-1 trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich hành quân đến Weserstadion đối đầu với một tên tuổi vang bóng một thời khác là cựu vương Werder Bremen.

Suốt hiệp 1 và nửa đầu hiệp 2, “Hùm xám xứ Bavaria” dù tấn công lấn lướt đội chủ nhà nhưng không sao xuyên thủng được mành lưới khung thành của thủ môn Jiri Pavlenka.
Tong hop Bremen 0-2 Bayern Munich (Vong 2 Bundesliga 201718) hinh anh
Lewandowski lại có một trận đấu đáng nhớ


Mãi đến phút 72, Bayern mới khoan thủng được hàng thủ kín kẽ của “Những nhạc công thành Bremen”. Kingsley Coman sau một pha khuấy đảo bên cánh trái đã căng ngang dọn cỗ để Robert Lewandowski giật gót dứt điểm điệu nghệ mở tỉ số cho đội khách.

Đáng chú ý khi xem lại băng quay chậm, rõ ràng Lewy đã việt vị nhưng các trọng tài biên và cả trọng tài chính vẫn công nhận bàn thắng này của tiền đạo người Ba Lan.

Chỉ 3 phút sau, nhận đường chuyền của Thomas Muller, vẫn là Lewandowski đột phá dũng mãnh vào vòng cấm của Bremen trước khi sút bóng “xâu kim” hai chân của thủ thành Pavlenka để nhân đôi tỉ số cho nhà ĐKVĐ và cũng giúp anh hoàn tất cú đúp để ấn định thắng lợi 2-0 cho thầy trò Carlo Ancelotti.

Với kết quả đó, Bayern tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng sau 2 vòng đầu ở Bundesiga mùa này, bằng điểm Hamburg nhưng hơn hiệu số bàn thắng – thua.

Chung cuộc: Werder Bremen 0-2 Bayern Munich (Tỉ số hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Lewandowski (72’ & 75’)
Đội hình xuất phát:
Werder Bremen: 1 J. Pavlenka 23 T. Gebre Selassie 26 L. Sané 5 L. Augustinsson 4 R. Bauer 22 F. Bartels 6 T. Delaney 8 J. Gondorf 13 M. Veljkovic 35 M. Eggestein 10 M. Kruse
Bayern Munich: 1 M. Neuer 5 M. Hummels 27 D. Alaba 4 N. Süle 10 A. Robben 7 F. Ribéry 23 A. Vidal 6 Thiago Alcântara 24 C. Tolisso 32 J. Kimmich 9 R. Lewandowski

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X