Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 0-2 Watford (Vòng 2 NHA 2017/18)

Zalo

Tân binh người Brazil có trị giá 320 tỷ đồng đã làm nên khác biệt của trận đấu Bournemouth vs Watford.

Watford trong mùa hè qua bổ nhiệm HLV Marco Silva, người được mệnh danh là “Mourinho mới”, cũng như bổ sung một vài bản hợp đồng đáng chú ý mà trong đó có tuyển thủ U20 Brazil, Richarlison đến với giá 11 triệu bảng (320 tỷ đồng). Và trong trận đầu tiên xuất phát ở giải Ngoại hạng, Richarlison đã không gây thất vọng.

Đá chính bên cạnh một tân binh khác là Andre Gray trên hàng công, chân sút người Brazil tiếp tục giúp Watford có khởi đầu mùa giải tích cực sau trận hòa 3-3 kịch tính trước Liverpool ở vòng 1. Khá nhiều cơ hội xuất hiện lên khung thành Bournemouth trong hiệp 1 nhưng thủ môn Asmir Begovic chơi chắc chắn để giữ sạch lưới.
Tong hop: Bournemouth 0-2 Watford (Vong 2 NHA 2017/18)

Tân binh Richarlison chói sáng trong chiến thắng của Watford



Dù vậy tới phút 73 thế cân bằng đã bị phá vỡ. Watford phản công nhanh và Gray được đồng đội chọc khe để thoát xuống bên cánh phải trước khi căng ngang. Richarlison có cú dứt điểm ban đầu bị Steve Cook chắn bóng, nhưng anh kịp với chân đá bồi cận thành để đội khách vượt lên.

Đến phút 86, Etienne Capoue ấn định 2-0 cho Watford khi đón bóng bằng ngực và bắt vô-lê chân phải từ cự ly 25m đi chéo góc khiến Begovic bó tay. Watford giành 3 điểm đầu tiên dưới thời Marco Silva trong khi Bournemouth có mùa giải thứ 3 liên tiếp khởi đầu mùa bóng với 2 thất bại liền.

Tỷ số trận đấu: Bournemouth 0-2 Watford (hiệp 1: 0-0)
Ghi bàn: Richarlison 73’, Capoue 86’
Đội hình xuất phát:
Bournemouth: Asmir Begovic; Adam Smith, Steve Cook, Nathan Ake, Charlie Daniels; Ryan Fraser, Andrew Surman, Harry Arter, Jordon Ibe; Josh King; Benik Afobe.
Watford: Heurelho Gomes; Kiko Femenia, Sebastian Prodl, Miguel Britos, Jose Holebas; Tom Cleverley, Abdoulaye Doucoure, Nathaniel Chalobah; Nordin Amrabat, Andre Gray, Richarlison.

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X