Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bournemouth 0-0 Leicester (Vòng 7 NHA 2017/18)

Zalo

Cựu vương Leicester City đã có một trận đấu cựu kỳ vất vả trong cuộc chiến của "những người khốn khổ" trên sân của đội áp chót BXH Premier League.


Làm khách trên sân Vitality của đội áp chót Bournemouth, cựu vương Leicester City đối diện nhiều áp lực, nhất là sau khi vừa thua Liverpool 2-3 cuối tuần trước và nếu tiếp tục mất điểm, "Bầy cáo" có nguy cơ tụt xuống đứng trong top 3 đội nhóm cuối bảng.

Tâm lý không tốt cộng thêm việc HLV Craigh Sheaksprears bất ngờ cất cả Riyah Mahrez và Islam Slimani trên băng ghế dự bị đã khiến đội cựu vô địch nhập cuộc không tốt. Ngay phút thứ 3, Leicester gặp liên tiếp 2 may mắn khi Defoe đệm bóng dội xà khung thành của họ và sau đó, Pugh sút bồi chạm tay Simpson nhưng không có penalty cho Bournemouth.
Tong hop Bournemouth 0-0 Leicester (Vong 7 NHA 201718) hinh anh
Bournemouth mất oan một quả phạt đền ngay đầu trận


Những phút sau đó, đội bóng áo sọc đỏ - đen là những người kiểm soát thế trận trên sân Vitality. Tuy nhiên, Bournemouth đã không may mắn khi những cú sút của Pugh, Defoe hay Surman đều không thể chuyển hóa thành bàn thắng. Về phía Leicester, tuy tấn công ít hơn nhưng một số cú dứt điểm của Okazaki và Gray cũng không thể chuyển hóa thành bàn mở tỉ số.

Hai đội đành chia điểm trong trận hòa không bàn thắng ở Vitality và khiến Leicester City tụt xuống đứng thứ 17 với 5 điểm sau 7 vòng đấu và chỉ còn hơn đội đứng thứ 18 là Swansea về chỉ số phụ. Trong khi đó, Bournemouth vẫn đang dậm chân ở vị trí áp chót với 4 điểm sau 7 trận.

Chung cuộc: Bournemouth 0-0 Leicester City
Đội hình xuất phát:
Bournemouth: 27 A. Begović 2 S. Francis 11 C. Daniels 15 A. Smith 5 N. Aké 6 A. Surman 7 M. Pugh 19 J. Stanislas 16 L. Cook 18 J. Defoe 17 J. King
Leicester City: 1 K. Schmeichel 28 C. Fuchs 2 D. Simpson 5 W. Morgan 15 H. Maguire 10 A. King 11 M. Albrighton 25 W. Ndidi 7 D. Gray 20 S. Okazaki 9 J. Vardy

Gia Vi (TTVN)

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X