Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bồ Đào Nha 3-0 Saudi Arabia (Giao hữu quốc tế)

Zalo

Ronaldo không thi đấu lại là cơ hội tốt cho các ngôi sao Bồ Đào Nha khác tỏa sáng.


Cristiano Ronaldo được cho nghỉ do Bồ Đào Nha đã đoạt vé dự World Cup 2018, và điều đó tạo cơ hội lý tưởng cho các ngôi sao khác tỏa sáng trong lúc CR7 vắng mặt, đặc biệt trước một Saudi Arabia không được đánh giá cùng đẳng cấp.

Bồ Đào Nha nhanh chóng khống chế trận đấu và Joao Mario đã có cú sút đổi hướng đập xà ngang ở phút thứ 8. Goncalo Guedes bỏ lỡ 2 cơ hội ở đầu trận, đánh đầu chệch cột dọc và sau đó tự ngã khi thoát xuống đối mặt thủ môn, nhưng anh sớm có pha đi bóng và căng vào để Manuel Fernandes đá một chạm mở tỷ số ở phút 32.
Tong hop Bo Dao Nha 3-0 Saudi Arabia (Giao huu quoc te) hinh anh

Bồ Đào Nha thắng dễ dàng Saudi Arabia mà không cần Cristiano Ronaldor ra sân



Guedes tiếp tục bỏ lỡ, sút chạm cạnh lưới với một cú đá từ cự ly 20m và đá chệch cột ở đầu hiệp 2. Nhưng ở phút 52 ngôi sao đang lên của Valencia đã tìm được mành lưới Saudi Arabia, anh dứt điểm ngay sau khi được dự bị Pereira căng chéo từ một pha xâm nhập đón đường chuyền của Bernardo Silva.

Trong phần còn lại của hiệp 2, hàng thủ Saudi Arabia vẫn đá rất cố gắng để không thua đậm, nhưng họ vẫn thủng thêm bàn nữa sau khi Joao Mario sút xa ở phút 90 để ấn định chiến thắng 3 sao cho Bồ Đào Nha.

Tỷ số trận đấu: Bồ Đào Nha 3 - 0 Saudi Arabia (hiệp 1: 1-0)
Ghi bàn: Fernandes 32’, Guedes 52’, Mário 90’
Đội hình xuất phát:
Bồ Đào Nha: Anthony Lopes; Pepe, Luis Neto, Kevin Rodrigues, Joao Cancelo; Manuel Fernandes, Goncalo Guedes, Danilo Pereira; Bernardo Silva, Joao Mario, Andre Silva.
Saudi Arabia: Mohammed Al Owais; Osama Hawsawi, Yasir Al Shahrani, Omar Hawsawi, Mohammed Al Burayk; Motaz Hawsawi, Abdulmalek Al Khaibri, Yehya Al Shehri, Salem Al Dawsari, Abdullah Otayf; Hazzaa Al Hazzaa.


Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X