Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bilbao 0-2 Barca (Vòng 10 La Liga 2017/18)

Zalo

Bilbao vs Barca cống hiến một trận đấu giàu cảm xúc. Thế nhưng, chiến thắng chỉ dành cho một đội.

HLV Ernesto Valverde đặt mục tiêu cho các cầu thủ Barcelona bằng mọi giá phải giữ được ngôi đầu La Liga đến hết lượt đi. Thế nên, các cầu thủ Barca tỏ ra quyết tâm, dù phải làm khách trên sân đối thủ khó chơi Bilbao.

Trong cuộc trở lại giàu cảm xúc này, HLV Valverde không có đội hình mạnh nhất khi thủ quân Iniesta dính chấn thương. Nhưng chỉ cần Lionel Messi hiện diện, mọi thứ lại trở nên dễ dàng. Giữa thế trận cực kỳ khó khăn mà Bilbao tạo ra, chỉ có thể là Messi mới tạo ra sự khác biệt. Phút 36, Messi bắt đầu đợt tấn công với pha mở biên cho Jordi Alba, sau đó chính anh là người kết thúc tình huống với một cú dứt điểm gọn ghẽ.
Tong hop Bilbao 0-2 Barca (Vong 10 La Liga 201718) hinh anh
Lionel Messi tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong trận thắng Bilbao.


Trước và sau thời điểm thủng lưới, Bilbao tổ chức lối chơi và tạo ra thế trận rất tốt. Nếu lão tướng Aduriz tận dụng thành công, đội chủ nhà đã có thể ghi 3 bàn vào lưới Barca. Nhưng rồi cuối cùng họ lại không có bàn thắng nào trong hiệp đầu tiên.

Hiệp thứ hai diễn ra với kịch bản tương tự. Bilbao liên tục dồn ép khung thành Barcelona. Tuy nhiên, trong một ngày thủ thành Ter Stegen chơi cực kỳ xuất sắc, Barca đã bảo vệ thành công mành lưới. Đến phút bù giờ, Paulinho ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. Trong tình huống này, Messi vẫn là người khởi xướng pha tấn công.

HLV Valverde có chuyến trở lại San Mames thành công. Barcelona bảo vệ ngôi đầu với cách biệt 4 điểm so với đội xếp thứ hai là Valencia, bỏ xa Real 8 điểm dù đá nhiều hơn 1 trận.

Tỷ số chung cuộc: Bilbao 0-2 Barcelona (H1: 0-1)
Ghi bàn
Barcelona: Messi 36’, Paulinho 90+2’
Đội hình thi đấu
Bilbao Kepa; Boveda, Nunez, Laporte, Lekue; Jose, Iturraspe; Williams, Garcia, Cordoba; Aduriz.
Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Pique, Umtiti, Alba; Paulinho, Rikitic, Busquets, Gomes; Suarez, Messi.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X