Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất

Tổng hợp: Bilbao 2-1 Barca (Cúp Nhà vua TBN 2016/17)

Zalo

Barcelona đã gặp quá nhiều khó khăn trên SVĐ San Mames.

Đúng với những dự đoán ban đầu, đối thủ Bilbao luôn đầy đáng sợ mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Bước vào hiệp 1, Barcelona dù đã chơi áp đảo ngay từ những phút đầu tiên nhưng thiếu may mắn đã khiến họ không thể có bàn vào lưới đội bóng xứ Basque.

Sau những tình huống liên tiếp bị bỏ lỡ, Barcelona đã phải trả giá vì sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự. Liên tiếp ở các phút giữa hiệp 1, đội khách liên tiếp phải nhận 2 bàn thua sau khi Aduriz và Iñaki Williams thay nhau tỏa sáng làm tung lưới Stegen.
Tong hop Bilbao 2-1 Barca (Cup Nha vua TBN 201617) hinh anh
Dù có MSN, Barcelona vẫn thất bại trước Bilbao

Bị dẫn trước 2 bàn chóng vánh, Barcelona dồn lên tìm bàn gỡ nhưng kết quả là họ bất lực hoàn toàn trước hàng phòng ngự kiên cố của đối phương trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Lionel Messi rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 sau cú đá phạt vô cùng đẳng cấp bên phía cánh trái, dù thủ môn của Bilbao đã rất nỗ lực nhưng đã không thể cứu thua. Tuy nhiên ở những phút còn lại, Barcelona dù là đội hoàn toàn kiểm soát thế trận, nhưng đã không thể tìm được bàn thắng thứ 2 để san bằng tỷ số kể cả khi đội chủ nhà chỉ còn 9 người ở trên sân.

Để thua trận này, Barcelona đã có một sự khởi đầu không được như ý trong năm mới 2017.

Tỷ số chung cuộc: Bilbao vs 2-1 Barca (Hiệp 1: 2-0)

Ghi bàn:
Bilbao: Aritz Aduriz (25'), Iñaki Williams (28')
Barcelona: Lionel Messi (52')
Thẻ đỏ: Raúl García (74'), Iturraspe (80')
Đội hình xuất phát:
Bilbao: Iraizoz; Boveda, Etxeita, Laporte, Balenziaga; San Jose, Iturraspe; Williams, Raul Garcia, Enric Saborit; Aduriz.
Barcelona: Ter Stegen; Roberto, Umtiti, Pique, Alba; Busquets, Rakitic, Iniesta; Neymar, Messi, Suarez.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X